Tại sao phần mềm bán hàng Suno.vn được mọi người lựa chọn phổ biến?

( PHUNUTODAY ) - Trong những năm gần đây, mọi người truyền tai nhau sử dụng phần mềm bán hàng Suno.vn, bởi cho rằng đây là ứng dụng biết chính xác tổng doanh thu, số lượng khách trong ngày, mặt hàng tiêu thụ nhanh, chậm, số lượng tồn kho,… Vậy, đây có đúng như lời đồn? Dưới đây là một số gợi ý.

Ngày nay, từ khảo sát thực tế, chúng tôi thấy rằng số lượng người dùng phần mềm bán hàng Suno.vn ngày một tăng bởi tích hợp nhiều tính năng tiện ích mang lại sự tiện lợi cho chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư. Đồng thời, mọi người tích cực để lại những lời bình luận, đánh giá cao trên các trang mạng xã hội về cảm nhận sau những trải nghiệm thú vị của bản thân. Những hữu ích có thể được tổng hợp dưới đây:

Phần mềm quản lý bán hàng online

Phần mềm quản lý bán hàng online

Phần mềm bán hàng đơn giản, dễ sử dụng

Phần mềm bán hàng Suno.vn là giải pháp tối ưu, hoàn hảo dành cho bạn trong việc giúp tính tiền đơn giản, dễ sử dụng, tất cả chủ đầu tư, cửa hàng, doanh nghiệp cùng nhân viên chỉ cần 5 phút làm quen là đã có thể sử dụng thuần thục.

Giảm chi phí tối đa cho việc thuê nhân lực

Với nhiều chủ đầu tư, cửa hàng, doanh nghiệp thì việc thuê nhân viên là một việc khá đau đầu, không chỉ đơn giản về lương thưởng mà bên cạnh đó sẽ không tránh khỏi việc người đến, người đi, dó đó thay đổi nhân sự một cách chóng mặt. Lúc này, phòng quản lý nhân sự cũng mất thời gian đăng tuyển, chi phí chi trả cho các đơn vị vieclam24h, TopCV,… để các đơn vị này tìm nhân viên mới và thực hiện các khâu phỏng vấn, hướng dẫn làm quen với công việc trong thời gian thử việc, hơn nữa, mức lương khá cao.

Phần mềm bán hàng Suno.vn tạo nên sự đẳng cấp, chuyên nghiệp

Phần mềm bán hàng Suno.vn tạo nên sự đẳng cấp, chuyên nghiệp

Từ những lý do trên, đa số các nhà đầu tư, chủ cửa hàng, doanh nghiệp đều tìm đến phần mềm bán hàng Suno.vn để tiết kiệm chi phí phát sinh cho việc thuê nhiều nhân lực mà hiệu quả đem lại vô cùng cao.

Duy trì đều đặn số lượng khách hàng

Tình trạng khách “Đến một lần rồi lại đi” là một vấn đề lo lắng của nhiều nhà đầu tư, chủ cửa hàng, doanh nghiệp, do đó, họ có phản hồi lại trên các trang mạng xã hội rằng từ khi lựa chọn phần mềm bán hàng Suno.vn mang lại hiệu quả cao, ứng dụng của họ đã biến khách vãng lai thành thân thiết nhờ hiểu được thói quen mua hàng, và chăm sóc họ tốt hơn.

Phần mềm bán hàng Suno.vn hỗ trợ kết nối trên nhiều thiết bị

Phần mềm bán hàng Suno.vn hỗ trợ kết nối trên nhiều thiết bị

Kết nối với nhiều thiết bị bán hàng

Ứng dụng Suno.vn tích hợp máy quét, in mã vạch, in hóa đơn,… giúp cửa hàng của bạn quản lý, bán hàng trở nên đẳng cấp, chuyên nghiệp hơn.

Người có thể bán hàng trên mọi thiết bị laptop, ipad, iphone, tablet,… do đó, bạn có thể phát triển thêm quầy tính tiền trong tích tắc để phục vụ khi đông khách, giúp linh động hơn trong quá trình vận hành đơn vị của mình.

Phần mềm bán hàng online, offline

Đây là một trong những ứng dụng hỗ trợ bạn ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần thiết bị đó có kết nối Wifi là mọi việc giải quyết được trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn, các hoạt động của cửa hàng, số lượng bán chạy, chậm, tồn kho, trả lời câu hỏi cho khách hàng,… Hơn nữa, phần mềm bán hàng Suno.vn còn chứa thêm tính năng offline giúp cửa hàng vẫn hoạt động, diễn  ra bình thường ngay cả khi mất internet.

Báo cáo trực quan, chi tiết

Khi sử dụng phần mềm bán hàng Suno.vn, bạn không còn phải đoán, nhẩm số, hay phụ thuộc vào nhân viên tại cửa hàng mà có thể nắm ngay tồn kho, doanh thu, dòng tiền ra vào cửa hàng.

Phần mềm quản lý Suno.vn báo cáo một cách trực quan, chi tiết

Phần mềm quản lý Suno.vn báo cáo một cách trực quan, chi tiết

Bán hàng đơn giản, dễ dàng

Phần mềm quản lý bán hàng Suno.vn hỗ trợ bạn tạo website bán hàng online dễ dàng, chuyên nghiệp, tinh tế.  Mọi dữ liệu tổng cùng chi tiết hàng hóa, đơn hàng được tự động đồng bộ với website bán hàng trực tuyến và gian hàng facebook.

Mở rộng, phát triển thêm các chuỗi cửa hàng bán lẻ

Hàng hóa, tồn kho, doanh số được quản lý xuyên suốt, tập trung và cập nhật hàng ngày, hàng giờ giúp nhà đầu tư, chủ cửa hàng doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể về hoạt động của chuỗi, giảm thời gian quản lý.

Hội tụ tất cả các tiêu chí “Vàng” đã đem phần mềm bán hàng Suno.vn đến gần với thế giới kinh doanh trở nên dễ dàng, hiệu quả. Do đó, ứng dụng này luôn là niềm tin, sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link