Tiết lộ khiến bạn "sốc toàn tập" về nhu cầu "yêu" của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Bạn muốn biết nhu cầu chuyện chăn gối của người ấy? Hãy khám phá ngay tại đây!

Bạch Dương

Bạch Dương thiếu kiên nhẫn. Họ có xu hướng làm mọi thứ nhanh hơn, khiến đối phương không kịp nhận ra. Hầu hết Bạch Dương không thích làm tình chậm chạp mà thích nhanh chóng.

Kim Ngưu 

Kim Ngưu là những người lãng mạn nên chắc chắn sẽ có những bữa tối lung linh với ánh nến và hoa. Họ không phải là những người vội vàng, nhất là trong chuyện ấy.

Đàn ông Kim Ngưu được coi là người đàn ông của phòng ngủ. Họ nhẹ nhàng, chậm rãi làm cho đối phương cảm thấy bị kích thích. Những cô gái Kim Ngưu sẽ nhẹ nhàng mát-xa bởi bàn tay mềm mại làm tâm trạng đối phương thêm thăng hoa.

Song Tử

Song Tử là cung hoàng đạo thích nhiều kiểu yêu và có xu hướng hơi “bừa bãi”. Họ thường làm ở bất kỳ nơi nào họ muốn để tạo cảm giác mới mẻ. Phụ nữ cung Song Tử là mẫu người có yêu cầu cao ở đối phương khi lâm trận.

1501895499-anh-1

Cự Giải

Cự Giải là người khá tình cảm và đưa cả tình cảm khi “yêu”. Họ có thể nói “không” khi bị đối phương quấy rầy đòi “yêu”. Họ chỉ làm tình khi đã làm xong hết việc để tận hưởng những giây phút thăng hoa nhất.

Sư Tử

Sư Tử là người hướng ngoại và muốn được chú ý. Nhưng họ thường đấu tranh với những bất an tình dục trong phòng ngủ. Họ có khuynh hướng nghi ngờ khả năng của mình khi “yêu” và có thể không thoải mái với chính cơ thể của mình. Đối phương của họ cần phải cố gắng và cho Sư Tử biết họ thật tuyệt vời đến mức nào. Sau khi ca ngợi và thuyết phục, Sư Tử có thể có một cuộc sống tình dục khá nóng bỏng.

Xử Nữ 

Xử Nữ rất giỏi các “kỹ thuật” trong cuộc yêu, do đó hãy cho họ biết chính xác những điều bạn muốn, và họ sẽ thỏa mãn bạn theo cách tuyệt vời nhất.

Thiên Bình 

Thiên Bình là những người có xu hướng thụ động, khéo léo và dễ bị kéo theo các ham muốn. Họ thích những bất ngờ nho nhỏ bạn mang lại, vì vậy một chút lãng mạn trong phòng ngủ sẽ giúp cuộc vui của bạn hoàn hảo hơn.

Bọ Cạp

Bọ Cạp được xem là cung gợi cảm nhất trong tất cả các cung Hoàng đạo. Họ khá khắt khe trong khi quan hệ tình dục và dễ dàng thất vọng nếu đối phương không làm được như mong đợi của họ. Nếu Bọ Cạp không hoàn toàn hài lòng về cuộc sống tình dục, họ sẽ không thể dành 100% tình cảm của họ cho mối quan hệ.

bi-chong-tranh-nhu-tranh-ta-vi-vet-ran-sau-sinh-e94267

Nhân Mã

Bản tính phóng khoáng của Nhân Mã được thể hiện trên giường khi họ không thích những thứ truyền thống, bên cạnh đó họ cũng nổi tiếng là một trong các cung hoàng đạo ít có sự chung tình, vì vậy hãy cố gắng thỏa mãn và chiêu theo ý thích của họ nếu bạn muốn giữ chân Nhân Mã.

Ma Kết

Ma Kết khá lười biếng trong phòng ngủ và mong đợi đối phương làm tất cả mọi thứ khi “yêu”. Họ có thể không thực sự thích thử các vị trí quan hệ tình dục mới hoặc thử nghiệm với một địa điểm mới.

Bảo Bình

Bảo Bình khá ủ rũ và muốn có thời gian ngọt ngào của riêng mình, để có được tâm trạng tốt nhất làm bất cứ điều gì. Trước khi lên giường, họ sẽ dành một ít thời gian trong phòng tắm, đọc một cuốn sách về chuyện ấy hoặc xem một bộ phim lãng mạn. Đối phương có thể tiếp tục chờ đợi bởi vì Bảo Bình sẽ “yêu” chỉ khi thực sự sẵn sàng.

Song Ngư

Trí tưởng tượng của Song Ngư rất lớn, kể cả ở trên giường. Họ thích khám phá những điều mới mẻ, thích được âu yếm nhiều hơn trước khi nhập cuộc. Trong chuyện chăn gối, họ cũng biết hâm nóng cuộc tình bằng những hành động vuốt ve. Song Ngư rất biết quan tâm đến nhu cầu của bạn tình, do đó bạn sẽ không phải thất vọng khi “thân mật” với những người thuộc cung hoàng đạo này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT