Nếu vợ làm được 5 điều này thì chồng cả đời cũng không rời nửa bước

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông rất ít khi nói ra những mong muốn của mình với vợ. Nhưng nếu bạn tinh tế thực hiện 5 điều này, đảm bảo chàng sẽ không muốn rời bạn nửa bước.

Tin tưởng chồng

Với đàn ông, sự tin tưởng của vợ luôn là điều quý giá nhất khi họ gặp khó khăn trong công việc hay cuộc sống. Khi họ thấy lòng tin của vợ đặt ở mình càng lớn thì họ càng không cho phép mình yếu đuối và thất bại. Đàn ông luôn muốn đáp lại sự tin tưởng của vợ bằng mọi giá.

Đàn ông luôn có nhiều gánh nặng và áp lực, và không phải ai cũng hoàn hảo. Sẽ có lúc đàn ông cũng mỏi mệt trước những thành công bị trì hoãn, thậm chí là thất bại kéo dài. Điều họ cần lúc này không phải là những lời trách móc chê bai của vợ, mà là sự cảm thông, thấu hiểu và tin tưởng. Một người vợ khôn ngoan nên hiểu đây là lúc tình yêu và lòng tin của mình có thể giúp chồng thêm mạnh mẽ hơn.

Đừng đào bới quá khứ

Mỗi người sẽ trải qua 1, 2 mối tình trước khi đi đến kết hôn. Vậy nên việc chồng bạn đã từng yêu bao nhiêu người, tình cảm có đậm sâu hay không thì nên nhớ chẳng quan trọng bằng việc bây giờ bạn chính là vợ của anh ấy, và anh ấy chính là của riêng bạn.

da-trang-min-mang-voi-bi-quyet-rua-mat-cua-con-gai-han

Có rất nhiều bà vợ thắc mắc về quá khứ của chồng, thậm chí có người còn đào bới cho bằng được để xem chồng có còn lưu luyến người cũ hay không. Nhưng việc gì phải thắc mắc quá khứ của chồng khi mà chính bạn cũng có quá khứ.

Cố gắng nhắc lại những chuyện cũ với những cô bạn gái cũ của chồng chỉ khiến anh ấy khó chịu.

Một chỗ dựa

kim-tae-hee

Đàn ông luôn khác phụ nữ. Phụ nữ khi buồn, khóc với ai cũng được, thở than thế nào cũng chẳng ai trách. Nhưng đàn ông, họ không thể để ai thấy những cảm xúc tiêu cực của mình. Vợ khôn ngoan nên là người duy nhất khiến chồng khi cười hay lúc muốn khóc đều có thể tựa vào.

Khi chồng gặp khó khăn, hãy luôn là nguồn tin tưởng, là chỗ dựa để luôn tạo cho chồng cảm giác ngoài vợ thì không ai có thể hiểu anh ấy. Hãy là nhà, là nơi chồng muốn trở về nhất dù là ngày nắng hay hôm mưa giông. Và vợ hãy nhớ thấu hiểu và đồng hành cùng nhau là chất keo giúp vợ chồng bên nhau lâu dài nhất.

Không nên quá lệ thuộc

Những cô vợ thông minh nên biết mình cần mạnh mẽ và yếu mềm đúng lúc đúng chỗ. Lúc nào bạn cũng tỏ vẻ yếu đuối, không có chồng thì chẳng làm được việc gì. Bạn tưởng vậy sẽ khiến chồng muốn bao bọc mình hơn, nếu vậy thì lầm to vì thực sự đàn ông vốn không thích phụ nữ bi lụy, dựa dẫm quá nhiều vào đàn ông.

Tư tưởng của đàn ông là cần một cô vợ mãnh mẽ và thông minh. Một cô vợ có chiều sâu cùng mình gây dựng tổ ấm gia đình và cả trên con đường sự nghiệp luôn khiến đàn ông say mê không dứt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link