Tái sinh làn da trắng đẹp với mặt nạ nghệ của Linh

( PHUNUTODAY ) - Cứ kiên trì đắp mặt nạ nghệ, da mặt tôi được cải thiện 70%. Giờ nếu so tôi hiện tại với tôi trước đây, tôi còn trẻ hơn và xinh đẹp hơn rất nhiều.

(Tự trang điểm)- Cứ kiên trì đắp mặt nạ nghệ, da mặt tôi được cải thiện 70%. Giờ nếu so tôi hiện tại với tôi trước đây, tôi còn trẻ hơn và xinh đẹp hơn rất nhiều.
 
Đọc bài “Một tháng uống nước ép nghệ tươi để làm đẹp da” của Quế Chinh mà tôi thấy đúng quá. Bởi vì cá nhân tôi cũng thường xuyên làm đẹp da với mặt nạ nghệ tự chế. Chỉ có điều tôi chưa uống nước ép nghệ tươi vì thấy nó còn quá khó uống.
 
Dù không uống nước ép nghệ tươi như Chinh song cũng nhờ nghệ mà tôi có được sắc đẹp khá lộng lẫy. Cho dù trước kia, làn da của tôi cũng có vô số nhược điểm: đen, mụn, và tàn nhang.
Ảnh MH
 Trong quá trình áp dụng đắp mặt nạ nghệ, tôi thấy nghệ là chất chống oxy hóa làm chậm quá trình tổn thương tế bào da.
 
Tôi nghĩ, chỉ những ai đã từng sử dụng loại gia vị này để làm đẹp thì mới cảm nhận được nghệ tuyệt vời đến thế nào. Trong quá trình áp dụng đắp mặt nạ nghệ, tôi thấy nghệ là chất chống oxy hóa làm chậm quá trình tổn thương tế bào da.
 
Nó cũng được coi như là một loại kem tẩy tế bào chết da và cải thiện kết cấu của da. Bên cạnh đó, nó giúp điều trị các bệnh viêm da, như mụn trứng cá, da khô, bệnh vẩy nến và eczema hiệu quả. 
 
Đặc biệt, mặt nạ nghệ còn giúp làm giảm sắc tố và điều chỉnh vùng da có tông màu không đồng đều. Ngoài ra, nó cũng được cho là biện pháp làm giảm nếp nhăn tự nhiên cho làn da.
 
Hơn 4 năm qua, một tuần 2 lần tôi vẫn thường tự mình đặp mặt nạ nghệ tự chế của riêng mình. Không biết các mẹ đắp mặt nạ nghệ có công thức riêng như nào. Còn tôi căn cứ vào tính chất làn da mình mà tôi cũng chọn cho mình một loại mặt nạ nghệ riêng.
 
- Trộn mấy loại bột hỗn hợp sau hòa quyện vào nhau như: 1 muỗng cà phê bột nghệ, 2 muỗng canh bột mỳ, 3 muỗng canh sữa (Bạn có thể sử dụng sữa chua để điều trị mụn trứng cá), một vài giọt mật ong.
 
Ảnh MH
Cứ kiên trì đắp mặt nạ nghệ, da mặt tôi được cải thiện 70%. Giờ nếu so tôi hiện tại với tôi trước đây, tôi còn trẻ hơn và xinh đẹp hơn rất nhiều.
 
- Bôi một lớp mỏng lên mặt và để mặt nạ nghệ tự khô trong 20 phút
 
- Rửa sạch mặt dưới vòi sen, chà nhẹ nhàng để loại bỏ mặt nạ nghệ
 
- Thoa kem dưỡng ẩm yêu thích của bạn ngay sau khi loại bỏ mặt nạ nghệ.
 
Cứ kiên trì đắp mặt nạ nghệ, da mặt tôi được cải thiện 70%. Giờ nếu so tôi hiện tại với tôi trước đây, tôi còn trẻ hơn và xinh đẹp hơn rất nhiều. Vì thế, nếu bạn nào muốn tái sinh làn da xấu xí của mình, hè này hãy tranh thủ áp dụng mặt nạ nghệ như công thức của mình xem nhé.
 
Hoàng Linh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn