Phụ nữ thông minh đừng bao giờ chấp nhận làm “vật thế thân” của chồng

( PHUNUTODAY ) - Dù mang xuất thân danh môn khuê các, xinh đẹp thông minh, nhưng Hạnh Nhi chỉ người thay thế cho Thị Bình. Trong Tiếng sét trong mưa tập 33, cô phát hiện chồng đã làm một hành động kinh khủng với mình.

Danh giá xinh đẹp, nhưng Hạnh Nhi chỉ là “cái bóng” của người khác

Dù mang xuất thân danh môn khuê các, xinh đẹp thông minh, nhưng Hạnh Nhi không có được hạnh phúc xứng đáng. Khải Duy luôn coi cô người thay thế cho Thị Bình. Thậm chí quá đáng hơn, anh còn bắt cô làm những việc trước đây Thị Bình thường làm. Vậy nên, Hạnh Nhi không còn mặn mà chuyện chăn gối với chồng.

121 ban sao

Trong thời chồng đi công tác nước ngoài, Hạnh Nhi cảm thấy thoải mái hơn hẳn, ngủ ngon giấc hơn. Gặp thầy thuốc, cô cho biết sự thay đổi sức khoẻ của bản thân. Thầy thuốc thú nhận: “Vì bà hay tránh né chuyện chăn gối với ông chủ hoặc có nhưng không mặn mà nên ông ý kêu tôi tới đây để chữa cho bà”. Hóa ra, thứ thuốc cô uống nhiều năm qua là “trường xuân” - giúp kích thích ham muốn. Người đề nghị không ai khác chính là Khải Duy.

Biết sự thật, Hạnh Nhi khóc và tức giận. Cô thẳng tay tát thầy thuốc. Hạnh Nhi nhận ra đây chính là nguyên nhân khiến cô trở nên xấu xa, làm “chuyện đáng hổ thẹn” với con riêng của chồng.

Phụ nữ đừng bao giờ chấp nhận làm “vật thế thân” của chồng

122

Trong tình yêu, ai chẳng muốn bản thân là người duy nhất hiện hữu trong trái tim đối phương, nhất là phụ nữ. Thế nhưng, nếu ông xã chỉ xem bạn là người thay thế, khỏa lấp nỗi trống vắng do người khác để lại, đó là một sự thật phũ phàng và rất khó chấp nhận. Tuy nhiên nếu sau đó, anh ta đã rung động thật sự trước con người bạn, phụ nữ hoàn toàn có thể tha thứ. Bằng không, hãy nhanh chóng buông tay.

Phụ nữ đừng sống trong cuộc hôn nhân “đồng sàng dị mộc”. Nếu anh ta yêu người phụ nữ khác, khi gặp lại chắc chắn sẽ bỏ rơi bạn. Nếu anh ta xem bạn là vật thế thân, chắc chắn cũng sẽ tìm đến trăm ngàn những vật thế thân khác. Hôn nhân là chuyện trong đại, xuất phát từ sự cố gắng của hai người. Người đàn ông không yêu bạn, sẽ không trân trọng bạn, làm những chuyện khiến bạn tổn thương. Giống như những gì Hạnh Nhi phải chịu đựng trong Tiếng sét trong mưa tập 33.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT