Đặt thứ này trên tủ lạnh: Thần Tài "hắt hủi" vừa vào nhà đã vội bỏ đi ngay, cầu khấn mãi không ứng nghiệm

( PHUNUTODAY ) - Những sai lầm trong phong thủy đặt tủ lạnh dưới đây khiến cho gia đình bạn dễ rơi vào khó khăn, nghèo khó quanh năm:

Đặt tấm vải phủ lên nóc tủ lạnh

Rất nhiều người có thói quen phủ một tấm vải lớn để phủ lên trên nóc tủ lạnh để chống bụi. Điều này giúp cho tủ lạnh trở nên sạch sẽ và mới lâu hơn. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không tốt về mặt phong thủy khi chiếc vải màn được quan niệm sẽ là một màng ngăn cách tình cảm của những người trong gia đình, khiến những xích mích phát sinh và tiền tài trong nhà cũng dễ bị hao tài tán lộc.

Đặt lọ hoa, chậu hoa lên nóc tủ lạnh

Vì muốn trang trí nhà cửa cho đẹp mắt, nên nhiều gia đình thường đặt một bình hoa hoặc cây xanh trong nhà và thường đặt chúng lên nóc tủ lạnh để thêm phần đẹp mắt.

Tuy nhiên, cách làm này hoàn toàn không tốt cho phong thủy, bởi khi bạn để hoa tươi ở trên nóc tủ lạnh phần nhiệt của tủ lạnh sẽ khiến cho hoa hoặc cây xanh chóng héo khô. Ngoài ra, về phong thủy thì nó sẽ khiến tài lộc, của cải trong gia đình không ổn định, thậm chí dẫn đến nguy cơ công danh tài lộc đi xuống, thất thoát tiền của.

Đặt đồ lộn xộn trên nóc tủ lạnh

sai lam khi dung tu lanh-phunutoday

Nhiều khi chỉ vì tiện mà nhiều người thường để rất nhiều đồ vật như chai lọ, đồ ăn... lên nóc tủ lạnh. Thế nhưng theo phong thủy, đồ đạc lộn xộn lên nóc tủ lạnh sẽ khiến đường tài vận của gia chủ sẽ khó thăng tiến.

Không đặt đồ điện trên nóc tủ lạnh

Đặt lò vi sóng, lò nướng lên nóc tủ lạnh là điều không nên. Vì khí nóng của bếp tỏa ra và hơi lạnh từ tủ thoát ra là xung khắc nhau quá mạnh nên gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng.

Còn về mặt phong thủy, đặt những thiết bị điện lên nóc tủ lạnh ảnh hưởng đến sự tụ tài. Vì vậy, tốt nhất bạn nên lau chùi tủ lạnh sạch sẽ cả bên trong lẫn bên ngoài.

Nơi kê tủ lạnh

dung-trach-than-tai-xua-tay-bo-di-neu-cu-dat-tu-lanh-kieu-nay-cau-khan-mai-cung-vo-ich-phunutoday

Nhà bếp nên được giữ cho thoáng mát, sạch sẽ và rộng rãi. Bạn có thể tiết kiệm không gian bằng một chiếc tủ lạnh nhỏ gọn, đủ dùng cho gia đình. Không đặt tủ lạnh hay bồn rửa (đại diện cho năng lượng kim và thủy) gần các nguồn năng lượng hỏa như bếp gas, lò vi sóng, lò nướng… nhằm tránh các nguồn khí xung khắc nhau.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn