Sau hơn 2 tháng sinh con, Kha Mỹ Vân bất ngờ tiết lộ sự thật thú vị về con trai

( PHUNUTODAY ) - Kha Mỹ Vân tiếp tục gây chú ý khi khoe hình ảnh cậu con trai bụ bẫm đáng yêu cùng ông xã ngoại quốc.

Mới đây, trên trang cá nhân Kha Mỹ Vân chia sẻ thêm một bức ảnh hiếm về cậu con trai hơn 2 tháng tuổi. Cậu nhóc sở hữu nét đẹp lai Tây thấy rõ và ngày càng bụ bẫm, đáng yêu. Kèm theo đó, người đẹp hài hước viết: "Nhìn không giống mình".

Hình ảnh mới nhất của con trai được Kha Mỹ Vân chia sẻ.

Hình ảnh mới nhất của con trai được Kha Mỹ Vân chia sẻ.

Chia sẻ hài hước của người đẹp đã nhận được chú ý của cư dân mạng. Nhiều người trầm trồ trước vẻ bụ bẫm, đáng yêu của nhóc tỳ: "Cưng quá", "Dễ thương quá", "Xinh hơn mẹ rồi",... Bên cạnh đó, dân tình còn dí dỏm trêu lại Kha Mỹ Vân: "Đẻ thuê rồi", "Chui ra từ bụng em là được rồi, không đòi hỏi nữa nha", "Giống bố quá"...

Trước đó hơn 2 tháng trước - đúng ngày sinh nhật Kha Mỹ Vân (21/8), nữ người mẫu bất ngờ chia sẻ thông tin đã sinh con đầu lòng. "Năm nay 2 vợ chồng đón mừng sinh nhật tại bệnh viện cùng với cục quà to chà bá. Welcome my baby". Bé Domedico nặng 3,85 kg khi chào đời và mang nhiều nét giống bố. Rất nhanh chóng, nhiều bạn bè, nghệ sĩ trong showbiz đã gửi lời chúc mừng đến cô.

Kha Mỹ Vân khoe khoảnh khắc sinh con tại bệnh viện.

Kha Mỹ Vân khoe khoảnh khắc sinh con tại bệnh viện.

Hình ảnh hiếm hoi của con trai được Kha Mỹ tiết lộ.

Hình ảnh hiếm hoi của con trai được Kha Mỹ tiết lộ.

Vào khoảng đầu tháng 11/2017, Kha Mỹ Vân và chồng Tây đã tổ chức đám cưới tại một nhà hàng sang trọng ở Tp.HCM. Được biết, chồng Kha Mỹ Vân tên là Luigi Menghini (người Italy), hơn cô 8 tuổi. Anh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và sở hữu một công ty sản xuất lifecraft tại Italy. Chia sẻ về "một nửa". Kha Mỹ Vân cho biết anh là người cầu toàn, kỹ tính nhưng cũng rất tâm lý và hiểu vợ.

Kha Mỹ Vân và ông xã người ngoại quốc.

Kha Mỹ Vân và ông xã người ngoại quốc.

Kha Mỹ Vân đã là cái tên không xa lạ đối với người hâm mộ thời trang. Sau khi đoạt ngôi vị Á quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2012, Mỹ Vân có nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp, cô luôn thể hiện niềm đam mê thời trang và thể hiện thái độ nghiêm túc với nghề, nhờ đó, chỉ sau một thời gian ngắn tham gia showbiz, Kha Mỹ Vân đã là cái tên được nhiều người xem chú ý.

Lợi thế ngoại hình có chiều cao 1m77, cân nặng 51kg, số đo ba vòng 76,2-58,4-86,4, cô trở thành cái tên được nhà tổ chức ưu ái hàng đầu trong các show diễn thời trang. Khuôn mặt đậm chất Á đông và lạnh lùng của chân dài sinh năm 1989 cũng là yếu tố gây ấn tượng với người xem. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn