Tâm sự thật long của chàng trai 26 tuổi kết hôn với vợ 61 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Cô dâu 62 tuổi này cũng cho biết, ngày thành hôn chính thức của cặp đôi sẽ không còn xa.

Câu chuyện tình yêu chênh lệch tuổi tác giữa chú rể Triệu Hoa Cương sinh năm 1992 còn cô dâu Lê Thị Thu Sao sinh năm 1957 ở Cao Bằng đã từng khiến cộng đồng xôn xao một thời chuẩn bị đến kết đẹp. Được biết cặp đôi đã đăng ký kết hôn và sẽ tổ chức đám cưới trong một vài ngày tới.

Để đi được đến ngày hôm nay, cặp đôi đã phải trải qua không ít lời dị nghị, bàn tán thậm chí là chế nhạo của dư luận. Đứng trước những bình luận gây tổn thương sâu sắc, cặp đôi không ngại ngần đáp trả để bảo vệ nửa kia.

Hình ảnh mới nhất từ cặp đôi

Hình ảnh mới nhất từ cặp đôi

Mới đây, cô dâu Thu Sao một lần nữa lên tiếng khẳng định tình yêu của mình trong một đoạn clip được ghi lại tại hậu trường chụp ảnh cưới. 

“Đến bây giờ tôi rất hạnh phúc. Tôi chuẩn bị là cô dâu trẻ và xinh đẹp nhất thế giới, nên là các bạn hãy thả tim và chúc phúc cho tôi thay vì những lời nói vợ chồng tôi thế này thế nọ… Hạnh phúc là do tôi chọn. Hạnh phúc là tôi sống cho tôi chứ không phải cho mọi người, nên là tất cả phụ nữ Việt Nam hãy nhìn vào gương của tôi để chọn người làm bạn đời, sẽ không bị sai đâu các bạn ạ…”, người phụ nữ 62 tuổi chia sẻ.

Trong tháng 8 tới, cặp đôi sẽ tiến hành làm đám cưới

Trong tháng 8 tới, cặp đôi sẽ tiến hành làm đám cưới

Trước đó, khi thông tin về đám cưới của cặp đôi lan truyền trên mạng xã hội, chú rể Cương đã từng nói: “Mình biết xã hội có người tốt, kẻ xấu nhưng nhiều người nói như mình là tội phạm vậy. Việc mình yêu một người hơn tuổi là có tội hay sao?

Tôi chỉ muốn cho mọi người có thể hiểu được thế nào là tình yêu, để mọi người đỡ sỉ nhục người khác. Tôi không thù không oán với ai mà họ cứ lấy chuyện của vợ chồng tôi ra để bôi bác. Nhưng tôi sẽ không gục ngã đâu, bởi tôi tin mình có đủ niềm tin vào tình yêu“.

Trên FB cá nhân của cô dâu Thu Sao, được biết công tác chuẩn bị đám cưới của cặp đôi đã gần như hoàn thành. Gạt đi những lời nói không hay về mình trước đó, cả 2 cũng sống vui vẻ hơn và luôn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bình dị của mình lên mạng xã hội.

Trước đó, vào khoảng đầu tháng 7, câu chuyện về một đám cưới mà cô dâu hơn chú rể 35 tuổi nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Theo đó, kèm với bức ảnh cưới và ảnh chụp tờ giấy chứng nhận kết hôn giữa vợ là Lê Thị Thu Sao (sinh năm 1957) và chồng là Triệu Hoa Cương (sinh năm 1992), tại thành phố Cao Bằng (chưa có dấu đỏ của UBND phường) là những lời chia sẻ:

“Tình yêu không tuổi đã xuất hiện tại Cao Bằng như minh chứng cho chuyện tình yêu là vô bờ bến đến vô tận, không hề có giới hạn. Chúc cặp đôi luôn hạnh phúc bên nhau đến đầu bạc răng long.

Hiện nay, hai bạn đã chụp ảnh cưới và hẹn đến tháng 8 âm lịch này khi trời trở mát sẽ chính thức tổ chức lễ cưới công khai”.

Câu chuyện về cặp đôi sau đó xôn xao một thời gian dài. Cặp đôi luôn khẳng định tình yêu dành cho nhau mặc kệ những lời nói từ cư dân mạng. Không chỉ vậy, cặp đôi còn khởi kiện người phát tán giấy chứng nhận kết hôn của mình và sau đó đã nhận được lời xin lỗi từ phía cán bộ Phòng tư pháp phường Sông Bằng, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn