Tâm sự xé lòng của người phụ nữ mang quan tài con diễu phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kể lại giây phút kinh hoàng khi nhận được hung tin, người phụ nữ bật khóc, đau đớn tột cùng khi tất cả dự định tương lai của con trai yêu sụp đổ.

“Người đầu bạc tiễn kẻ tóc xanh”

Thời gian qua, dư luận Hải Dương xôn xao bàn tán về vụ việc “mang quan tài con diễu phố” của bà Dương Thị Quyên (50 tuổi, xã Thái Học – Bình Giang - Hải Dương). Với khuôn mặt hằn rõ sự mệt mỏi, khóe mắt đỏ hoe sau cái ngày “tai họa” ập đến với gia đình. Bà Quyên giọng ứ nghẹn tâm sự: “Đứa con trai dứt ruột sinh thành ra đi quá đột ngột khiến tôi đau đớn tột cùng. Mong mỏi lớn nhất được tổ chức đám cưới cho con trai, được đón đứa cháu đầu tay cùng bao nhiêu dự định tương lai đều tan biến…”. 

Gia đình nạn nhân mang quan tài diễu phố
Gia đình nạn nhân mang quan tài diễu phố.

Trao đổi với PV, ông Phạm Đình Mạch - Chủ tịch UBND xã Thái Học cho biết: “Vào khoảng 19h ngày 20/10, anh Nguyễn Văn Sơn (quê huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) – nhân viên nhà nghỉ Sơn Lịch (thôn Phủ, xã Thái Học, Bình Giang, tỉnh Hải Dương) phát hiện một thi thể nam giới nằm chết tại nhà nghỉ. Qua xác minh, nạn nhân là anh Phạm Văn Đức (26 tuổi, ở ngõ 2, khu 3, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương)”. 

Ngay sau khi nhận được tin báo từ quần chúng, lực lượng công an huyện Bình Giang và công an tỉnh Hải Dương đã khẩn trương vào cuộc điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân. Đáng chú ý, khi cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra thì gia đình nạn nhân Đức đã mang quan tài diễu phố. Chính vì điều này đã thu hút sự chú ý của dư luận. 

Trong căn nhà nghi ngút hương, người mẹ bất hạnh nước mắt ngắn dài ôm di ảnh con trai. Nỗi đau quá lớn ập đến, khiến thân thể bà ngày càng suy nhược. Tựa sát vào ghế như tìm lấy điểm tựa vững chắc, bà Quyên kể trong nước mắt: “Vào chiều ngày 20/10, Đức đang tắm thì có điện thoại reo hối liên tục. Vội tắm cho nhanh, Đức nghe máy: “anh chờ em ở đấy nhé, em ra luôn đây…”. Sau cuộc điện thoại Đức vội vã lên đường. Có ai ngờ, đấy là lần cuối cùng tôi gặp con trai”. 

Cũng theo bà Quyên, tối hôm đấy Đức không về khiến bà lo lắng, bất an. Khi bao giả thiết được đặt ra thì bất ngờ có điện thoại báo hung tin: “Đức đã chết tại nhà nghỉ Sơn Lịch”. Tin sét đánh khiến người mẹ ngã quỵ, suy sụp hoàn toàn. Vài phút sau, khi bình tĩnh trở lại bà đến nhà nghỉ Sơn Lịch với tốc độ khá nhanh, hy vọng mong manh nạn nhân không phải con trai mình. Đến nơi, bà “tá hỏa” khi một người nam giới nằm gục dưới đất bất động, thân thể da bị bóc nhiều chỗ lại chính là Đức – đứa con trai yêu quý của bà. Nỗi đau quá lớn đổ dồn lên vai người phụ nữ yếu đuối khiến bà Quyên lại một lần nữa rú lên đau đớn, ngất lịm.

Con sinh ra không biết mặt cha

Qua tìm hiểu, Phạm Văn Đức sinh ra trong gia đình bố mất sớm, mẹ ở vậy nuôi hai anh em lớn khôn. Do bản tính lanh lợi nên bước sang tuổi 26 Đức đã có nhiều mối quan hệ trong xã hội.

Kể lại dự định trong tương lai của con trai, bà Quyên nức nở: “Trước khi gặp “tai nạn”, Đức đã đưa một cô gái khá xinh đẹp về giới thiệu là người yêu và xin phép gia đình cuối năm nay được cưới. Thấy con trai đã vững vàng, nên bà Quyên tin sau kết hôn con trai sẽ ổn định hơn. Thế nhưng, kế hoạch được tổ chức đám cưới cho con trai, được bế cháu đầu lòng đều phút chốc tan biết sau khi Đức ra đi mãi mãi. 

Bà Quyên trao đổi với PV
Bà Quyên trao đổi với PV.

Trao đổi với PV, ông Chương Quốc Chung (Tổ trưởng dân phố tai địa phương) cho biết: “Đức là một thanh niên dễ gần, tính tình hiền lành, thường xuyên sinh hoạt với bà con chòm xóm. Từ trước đến nay, Đức ở địa phương chưa lần nào gây gổ hay xảy ra mâu thuẫn với ai cả. Trước khi xảy ra án mạng, Đức lên xe một người bạn chở đến điểm hẹn. Ai ngờ, đấy cũng là lần cuối cùng được nhìn thấy cháu Đức”. 

Trong đám tang thê lương, xen kẻ người nhà là một cô gái xinh đẹp, trẻ trung. Cô bẽn lẻn đến thắp hương cho người chồng tương lai của mình. Chỉ vài tháng nữa cô sẽ lên xe hoa, rồi chào đón con trai ra đời trong vòng tay của cha, mẹ. Ai ngờ, Đức ra đi đột ngột khiến cô hụt hững, đau đớn tột cùng khi giọt máu của anh đang phát triển trong bụng cô. Đứa con ra đời không biết mặt cha. Phía trước  giờ đây là một “màn đêm”, cô sẽ bước đi thế nào?

“Khổ thân hai đứa nó, mới đây còn quây quần bên nhau. Lúc nào gặp nhau cũng cười hớn hở vì chúng vẫn còn trẻ em lắm. Ai ngờ, chỉ một đêm âm dương đã cách biệt. Người trên trần gian đau đớn tột cùng, kẻ dưới suối vàng ấm ức không thôi…” – một hàng xóm chua xót. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Hải Dương: Mang quan tài diễu phố vì nghi con trai bị giết
Nghi con trai bị giết, người nhà nạn nhân đã đưa quan tài diễu phố gây sự chú ý của nhiều người dân hiếu kỳ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT