Vũ Khắc Tiệp lộ nhan sắc thật qua bức ảnh chụp vội cùng Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Đăng ảnh quên chỉnh sửa, Ngọc Trinh phơi trọn dung nhan khác xa photoshop của Vũ Khắc Tiệp.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh đăng tải tấm ảnh chụp chung với Vũ Khắc Tiệp và hai người bạn. Tuy nhiên tâm điểm chú ý của bức ảnh lại không phải "nữ hoàng nội y", mà là... ông bầu chân dài. 

Empty

Vũ Khắc Tiệp trong hình ảnh của Ngọc Trinh.

Khoảnh khắc này khiến cư dân mạng cảm thấy hoang mang. Có vẻ như mạng xã hội của ai người nấy đẹp, Ngọc Trinh quên dùng thủ thuật photoshop tút tát lại ngoại hình cho đàn anh thân thiết. 

Trong ảnh, Vũ Khắc Tiệp lộ rõ cơ thể đậm đà "đàn áp" cả 3 người còn lại, gương mặt cũng không mấy thon gọn. So với những hình ảnh photoshop kỹ càng tự đăng tải, dung mạo thật của ông bầu bị nhận xét kém xa. 

Empty

Một người mà dân mạng cứ ngỡ hai.

Empty

Sư khác biệt rất rõ trên gương mặt Vũ Khắc Tiệp, đường nét không gọn gàng như bức ảnh photoshop.

Empty

Có lẽ Ngọc Trinh nên trao đổi cẩn thận với đàn anh trước khi đăng ảnh, để tránh rơi vào trường hợp ảnh bị "tag" khác xa ảnh tự đăng như thế này.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp thường xuyên khiến dân mạng trầm trồ với những bức ảnh tự chụp tự đăng, rất thần thái và sang chảnh. Những hình ảnh trên trang cá nhân của ông bầu chủ yếu từ những chuyến du lịch "luxury".

Trong những bức ảnh này, gương mặt Vũ Khắc Tiệp gọn gàng, được cho là chỉnh sửa kỹ càng trước khi đăng tải. 

Empty
Empty

Vũ Khắc Tiệp ở phương diện tự chụp tự đăng.

Vũ Khắc Tiệp là ông bầu nổi tiếng của làng showbiz Việt, thường xuất hiện bên cạnh những siêu mẫu, người mẫu xinh đẹp nhất nhì Việt Nam. Bên cạnh những bộ cánh hào nhoáng, những bóng hồng xinh đẹp bên cạnh, Vũ Khắc Tiệp còn được chú ý bởi gương mặt có sự thay đổi nhiều theo thời gian, đặc biệt, chiếc mũi của anh được cho là phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhớ thời điểm vài năm trước đây, ông bầu sở hữu ngoại hình khá nhạt nhòa nếu không muốn nói là kém sắc khi đôi mắt mí lót bé tí, gương mặt thô và đặc biệt là chiếc mũi thấp.

Thế nhưng sau một thời gian, Vũ Khắc Tiệp trở nên thời thượng hơn hẳn khi chiếc mũi tẹt, cánh mũi to bè được thay thế bằng chiếc mũi thẳng tắp, cao vút và thon gọn hơn hẳn. Từ đây, nghi vấn anh đã tìm đến phương pháp nâng mũi đã được dư luận bàn tán.

Vũ Khắc Tiệp gây chú ý khi xuất hiện với chiếc mũi nhọn hoắc, nhiều người cho rằng vô cùng khác lạ. Ở góc nghiêng, chiếc mũi dài ngoằn và không cân xứng với khuôn mặt, nhiều người cho rằng, ông bầu chính thức rơi vào những trường hợp thẩm mỹ hỏng. Tuy nhiên, chiếc mũi thẳng tưng sau một thời gian ngự trị trên gương mặt Vũ Khắc Tiệp giúp anh nâng tầm nhan sắc nay đã bắt đầu có những thay đổi khác thường khiến nhiều người lo lắng cho nhan sắc của ông bầu đa tài này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn