Lộ diện thiệp cưới đơn giản, tinh tế của Trường Giang - Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng tấm thiệp cưới của Trường Giang và Nhã Phương đã được hé lộ, thời gian, địa điểm tổ chức đã rõ.

Vốn là những nghệ sĩ kín tiếng nên cả Trường Giang và Nhã Phương gần như không tiết lộ bất kì điều gì về ngày trọng đại. Hiện tại, công chúng cũng chỉ biết cặp đôi sẽ làm đám cưới vào ngày 25/9 do Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ và Tố My sẽ có một tiết mục đặc biệt để chung vui.

Mới đây nhất, một số hình ảnh thiệp cưới của Trường Giang và Nhã Phương đã bị rò rỉ. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Không lựa chọn phong cách cầu kỳ như nhiều cặp đôi sao Việt khác, thiệp cưới của Trường Giang - Nhã Phương theo tông màu trắng chủ đạo với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Cận cảnh chiếc thiệp cưới của Nhã Phương - Trường Giang.

Cận cảnh chiếc thiệp cưới của Nhã Phương - Trường Giang.

Hiện chỉ còn khoảng hơn 10 ngày nữa là đến ngày trọng đại, cặp đôi đang gấp rút hoàn thành nốt phần việc đang dang dở và chuẩn bị cho đám cưới sắp tới.

Được biết, Nhã Phương sẽ diện váy cưới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong trong đám cưới. Hôn lễ còn hứa hẹn sẽ có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tới chúc mừng bởi cả 2 diễn viên đều là nghệ sĩ nổi tiếng có mối quan hệ rộng rãi trong showbiz.

photo1535026199836-1535026199837816452600

Trường Giang - Nhã Phương hẹn hò sau khi đóng chung phim “49 ngày”. Chặng đường yêu của đôi uyên ương này đầy sóng gió. Là cặp đôi nổi tiếng, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn