Tâm Tít tố Maya mượn mình làm bàn đạp để nổi tiếng, phía Maya tiết lộ điều bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Tâm Tít cho rằng, Maya mượn ồn ào này để làm bàn đạp nổi tiếng cũng như PR, quản lý của Maya đã lên tiếng phản pháo không thương tiếc.

Việc Tâm Tít và Maya có cuộc "khẩu chiến" nảy lửa thời gian qua nhận được sự chú ý lớn của dư luận khi thông qua ồn ào, hàng loạt sự thật được tiết lộ. Cách đây vài tiếng, trên trang cá nhân Tâm Tít đã bình luận với một tài khoản facebook rằng, Maya đang mượn câu chuyện này để làm bàn đạp, nổi tiếng bằng mọi giá dù có bịa đặt. Và cô cho rằng, đây đúng là 'hình tượng' của Maya.

Ngay sau đó, quản lý của Maya - Huyền Chi đã lên tiếng trước phát ngôn của Tâm Tít. Huyền Chi đã đăng tảu một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân, phản bác quyết liệt việc Tâm Tít nói.

maya11

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của quản lý Maya. 

Nguyên văn dòng trạng thái được quản lý của Maya chia sẻ:

"Sợ thật sự đấy, hai chị em đang vi vu trời Tây, chả biết ở nhà thế nào thì đã có người gửi cho hình này, đọc xong lặng người luôn vì thề không nghĩ Tâm lại đi xa đến mức này. Trước nay Chi sống sao Tâm hiểu và ai cũng hiểu, ngay cả khi sự việc xảy ra Chi cũng chưa một lời nhắn gì cho Tâm vì Chi nghĩ chuyện của hai bạn thì hai bạn tự giải quyết. Tất cả đều thấy tự Tâm khơi mào lên xong Tâm nói chị Maya mượn Tâm làm bàn đạp thì Chi thấy buồn cười quá...

Cá nhân mình là người ngoài cuộc nhìn vào chuyện này, nghĩ tự nhiên bị nói như vậy ai mà im lặng cho được, nói gì nói nhưng cái gì đúng thì thôi không nói thì Tâm lại tưởng chị Maya sợ à? Status ám chỉ của Tâm và comment của Tâm quá đáng lắm đấy. Đứng giữa là bạn của 2 người nên khó xử, nhưng cũng muốn nói với Tâm, Chi cũng không hiền để im lặng nữa. Chị Maya thì chán chả buồn nói rồi.

Mấy ngày qua bao nhiêu báo gọi muốn phỏng vấn độc quyền mà Chi vẫn quyết định giữ im lặng thì không biết là ai mượn ai làm bàn đạp? Cuộc sống của Chi quá đầy đủ không có ý định hot lên để bán hàng online nữa đâu nên đừng làm Chi hot như vậy. Chỉ hơi buồn xíu vì trước nay xảy ra bao nhiêu chuyện đều nghĩ Tâm là bạn thân, đứng về phía Tâm, bênh vực Tâm như thế, ra cả Hà Nội đội mưa đi ăn cưới bạn mà bạn vẫn như vậy với mình thì thật không hiểu còn biết tin ai nữa, quá buồn. Pham Thanh Tam".

maya12

 Maya và quản lý.

Ồn ào giữa Maya và Tâm Tít bắt nguồn từ việc Tâm Tít úp mở trên trang cá nhân cho rằng Maya là người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình người khác. Dù không chỉ đích danh ai nhưng việc chia sẻ về người thứ 3 đúng thời điểm câu chuyện của Maya đang gây chú ý, dòng trạng thái của Tâm Tít khiến không ít cư dân mạng khẳng định cô “đá đểu” đồng nghiệp.

Ngay lập tức, như một cách "dằn mặt" sự mỉa mai được cho là của Tâm Tít gửi đến Maya, nữ ca sĩ đã đăng đàn tiết lộ về cuộc tình 7 năm giữa cô với chồng của Tâm Tít - doanh nhân Ngọc Thành. Theo cô, Tâm Tít luôn "hậm hực" vì quá khứ này giữa chồng và Maya nên đã "mượn gió bẻ măng".

maya1

 Maya và Tâm Tít đã từng có khoảng thời gian khá thân thiết trước đây.

Chia sẻ với báo chí, Tâm Tít thẳng thắn cho biết, cô không phải người hành động không có lý do. Cô lo lắng cho hạnh phúc của bản thân khi Maya vẫn còn để ý đến chồng mình. Nhanh chóng, Maya tiếp tục “dằn mặt” Tâm Tít một cách quyết liệt: “Đừng nên chọc tức chị nếu không EM THÍCH NỔI, CHỊ CHO NỔI LUÔN. Nhưng chị nghĩ em nên kín đáo nói chuyện riêng với chị, không nên đáp trả gì trên mạng xã hội nữa không thì cả thiên hạ sẽ biết hết kỷ niệm giữa chị và chồng em đấy. Em đủ sức chịu đựng không?" - Maya thách thức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link