Những màu tóc nâu cực sáng da dành riêng cho các cô nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những màu tóc nâu vừa thanh lịch lại vừa thời thượng mà các cô nàng công sở nên tham khảo ngay.

Chắc hẳn những cô nàng công sở luôn cảm thấy khá thiệt thòi bởi đặc thù của môi trường làm việc không cho phép họ được làm đẹp thoải mái. Nhất là họ luôn phải bó mình trong những bộ cánh nhàm chán, kiểu trang điểm nhạt nhòa hay những màu tóc tối. Vậy nhưng đừng quá chán nản bởi dưới đây là những màu tóc nâu vừa thanh lịch lại vừa thời thượng mà các cô nàng công sở nên tham khảo ngay.

1. Nâu lạnh

rose52

Nâu lạnh là sự kết hợp tuyệt vời giữa sắc nâu trầm ấm và phủ nhẹ lớp ánh tro lạnh nhìn cực thời thượng. Đặc biệt màu nâu này có thể hợp với mọi lứa tuổi và mọi kiểu da từ da sáng màu đến da tối màu.

naulanh
bobxoanloi

2. Nâu cà phê

Nâu cà phê chia ra làm 2 kiểu đó là nâu cà phê sáng và nâu cà phê tối. Với những cô nàng sở hữu làn da trắng, sáng thì nên chọn màu nâu cafe sáng bởi màu này sẽ càng giúp tôn da hơn và nhìn cũng vô cùng thời thượng.

Nâu cafe sáng

bobxoanchuc
bobxoanchuc1

Còn màu nâu cafe trầm thì sẽ giống với nâu hạt dẻ hoặc nâu nguyên bản không hề kén da mà vô cùng thanh lịch, nhã nhặn.

Nâu cafe trầm

naucafe
rose94

3. Nâu tây

Jisoo8

nâu tây là sự pha trộn giữa sắc nâu trầm ấm và sắc vàng rạng rỡ vậy nên kiểu tóc này sẽ dành cho những cô nàng cá tính và thích phong cách "tây" 1 chút.

parkminyoung11

4. Nâu rêu

Nâu rêu thì base tóc vẫn sẽ là màu nâu trầm ngọt nhưng ánh tóc ra nắng sẽ là màu rêu nhìn cực nổi bật và hút mắt mà không hề bị quá "lố" lộ liễu.

tocreuchay
tocreuchay2
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn