Tân Hoa hậu Nhật Bản bị cư dân mạng Trung Quốc dè bỉu vì béo, xấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Nhật Bản 2016 Mika Matsuno mới đây đã bị cộng đồng mạng Trung Quốc chê bai rằng "vừa béo, vừa xấu".

Đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp "Hoa hậu Nhật Bản 2016" vừa diễn ra vào ngày 25/1 vừa qua với ngôi vị Hoa hậu thuộc về thí sinh Mika Matsuno, năm nay 20 tuổi. Tuy nhiên, trái với sự ủng hộ của người dân trong nước, Mika Matsuno đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng Trung Quốc. Trên trang Sina thậm chí có hẳn một diễn đàn để bàn tán về nhan sắc của Tân Hoa hậu Nhật Bản.

Nhan sắc của Mika Matsuno bị cộng đồng mạng Trung Quốc chê bai.

Theo các cư dân mạng Trung Quốc, Mika không hề sở hữu thân hình chuẩn, gương mặt không hề thanh thoát, thậm chí có phần "mũm mĩm" hơn so với tiêu chuẩn của một hoa hậu. Không những thế, số đo 3 vòng không chuẩn và thân hình quá mập mạp cũng khiến Mika Matsuno mất điểm trong mắt người hâm mộ. Một số bình luận còn nói thẳng rằng Tân Hoa hậu Nhật Bản "rất xấu": "Chất lượng cuộc thi không cao, hoa hậu thật xấu quá!", "Tôi cho rằng, Nhật Bản không hề có mỹ nhân", "Hoa hậu Nhật Bản đây sao? Xấu quá đi mất", "Đùi to quá"... Thậm chí, một số người còn cho rằng, cô dành được danh hiệu này là do là con gái của một chính trị gia có tiếng của Nhật Bản: "Hóa ra là con gái của nhà lãnh đạo, thảo nào…".

Thân hình của Tân Hoa hậu Nhật Bản bị đánh giá là quá mập mạp.

Đây không phải là lần đầu cuộc thi Hoa hậu Nhật Bản gây ra tranh cãi. Các năm gần đây, cuộc thi này cũng nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực về chất lượng thí sinh. Nhiều Hoa hậu cũng từng "muối mặt" vì phải nhận quá nhiều lời chê bai của khán giả.

Tân Hoa hậu Nhật Bản Mika Matsuno hiện là sinh viên năm thứ hai của khoa Văn học trường đại học Keio. Cô năm nay 20 tuổi và được sinh ra trong gia đình khá quyền lực, cô là con gái thứ hai của Yorihisa Matsuno - một chính trị gia danh tiếng của Nhật Bản. Mika tiết lộ, cô cũng có nguyện vọng sẽ tiếp bước sự nghiệp của cha mình.

Trò chuyện lưu loát với Beckham, Hà Hồ ngày càng sang trọng
Trò chuyện lưu loát với Beckham, Hà Hồ ngày càng sang trọng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hà Hồ đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi trả lời phỏng vấn cùng David Beckham bằng tiếng anh một cách lưu loát và tự tin.
Xe của ca sĩ Quách Thành Danh gây tai nạn khiến 2 người nhập viện
Xe của ca sĩ Quách Thành Danh gây tai nạn khiến 2 người nhập viện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối qua (27/1), xe chở ca sĩ Quách Thành Danh đã gây tai nạn khiến 2 người nhập viện, 4 xe máy bị hư hỏng nặng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT