Thực hư chuyện Á hậu Trà My bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã được chọn để dự thi Miss Universe 2016, nhưng Á hậu Trà My lại từ chối vì muốn tập trung cho công việc học tập và kinh doanh.

Tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cùng Phạm Hương, người đẹp Hà thành đã có nhiều trải nghiệm đáng nhớ khi trở thành Á hậu 1. Với lợi thế về hình thể đẹp cũng như trình độ học vấn, Trà My đã được chọn làm đại diện tham dự Miss Universe 2016. Trong một bài phỏng vấn ngày 19.1 vừa qua, người đẹp Hà Nội cũng khẳng định, cô đang tập luyện, chuẩn bị cho lần thử sức tại đấu trường quốc tế sắp tới.

Tuy nhiên, mới đây theo thông tin chia sẻ từ một người bạn của Trà My, người đẹp gốc Hà thành sẽ không tham dự Miss Universe 2016 vì muốn tập trung cho việc học và công việc kinh doanh: "Á hậu Ngô Trà My đã chính thức từ chối đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ rồi, không phải năm 2016 thôi mà không bao giờ thi nữa.” Thông tin này lập tức khiến những người quan tâm tới đấu trường nhan sắc Việt xôn xao.

Thực hư chuyện Á hậu Trà My bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016

Tin đồn Á hậu Trà My từ chối tham dự Miss Universe 2016 khiến nhiều người thất vọng.

Á Hậu Trà My sở hữu chiều cao 1m78 với số đo ba vòng 83 -63 -99 với vẻ đẹp đậm chất Châu Á. Khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1, cô cũng vướng phải nghi án "mua giải" nhờ thế lực của bố mẹ với Ban tổ chức. Tuy nhiên người đẹp đã phủ nhận tin đồn và cho biết bố mẹ cô chỉ làm công nhân viên chức bình thường tại Bộ ngoại giao. Khi được chọn là đại diện dự thi Miss Universe, Trà My cũng gặp nhiều phản đối từ dư luận vì lý do cô chưa hội đủ tố chất cho đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này. Tuy nhiên thông tin từ chối tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2016 của Trà My cũng khiến fan hâm mộ hoang mang. 

Thực hư chuyện Á hậu Trà My bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016

Trong bài phỏng vấn vào giữa tháng 1, Á hậu Trà My chia sẻ thời gian tới cô sẽ tập trung cho các khóa đào tạo, huấn luyện của Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ để chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế 2016.

Được biết, khi phóng viên liên hệ với Á hậu Trà My để xác nhận thông tin, điện thoại của cô liên tục trong tình trang không thể liên lạc. Trong khi đó, trước tin đồn Á hậu Trà My từ chối tham dự Miss Universe 2016, đại diện công ty Hoàn vũ Sài Gòn, đơn vị nắm bản quyền Miss Universe tại Việt Nam và cũng đang quản lý các hoạt động của á hậu Trà My cho biết: “Công ty tôi chưa hề cung cấp thông tin nào tương tự. Theo quy định, phần thưởng của á hậu 1 sẽ kèm một suất tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Nếu do mong muốn của My mà có thay đổi gì thì phía công ty sẽ thông báo lại sau, còn hiện tại thì chưa có.”

Sốc: Sao
Sốc: Sao "Thái tử phi thăng chức ký" bị vợ bạo hành, đánh đập
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trương Lâm Hoán khiến fan hâm mộ sốc khi bất ngờ tiết lộ anh đã từng bị vợ cũ bạo hành, đánh đập.
Vẻ đẹp xinh như thiên thần của
Vẻ đẹp xinh như thiên thần của "gà cưng" mới bỏ Khắc Tiệp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trương Mỹ Nhân khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi quyết định rời khỏi ngôi nhà chung Venus.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn