Trò chuyện lưu loát với Beckham, Hà Hồ ngày càng sang trọng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Hà Hồ đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi trả lời phỏng vấn cùng David Beckham bằng tiếng anh một cách lưu loát và tự tin.

Mới đây, đoạn video Hồ Ngọc Hà trò chuyện cùng David Beckham tại Thượng Hải, Trung Quốc đã gây bất ngờ với cộng đồng mạng bởi cách nói chuyện tự tin, duyên dáng của Hà Hồ cũng như khả năng Tiếng Anh lưu loát của cô.

Hà Hồ có cuộc gặp gỡ với David Beckham vào hồi đầu tháng 1 vừa qua.

Xuất hiện trong clip, Hà Hồ gây ấn tượng với vẻ thanh lịch khi diện bộ váy xám hàng hiệu cùng túi xách và vòng cổ ngọc trai sang trọng. Khi được MC Andy Chen hỏi về những điều giá trị nhất với bản thân, Hồ Ngọc Hà trả lời bằng tiếng Anh rất lưu loát: "Tôi luôn tự nhắc bản thân nên hài lòng với những gì mình đang có và đạt được. Điều đó khiến cuộc sống của tôi trở nên ý nghĩa hơn".

Trước đó, cô cũng được David Beckham khen ngợi là một người con tuyệt vời khi cô tiết lộ món quà xa xỉ nhất mà cô từng mua cho bản thân là một ngôi nhà tuyệt đẹp mà cô và bố mẹ đang sống cùng ở đó.

Hà Hồ gây ấn tượng với khả năng nói tiếng Anh lưu loát và tự tin.

Đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà tham dự buổi phỏng vấn cùng ngôi sao quốc tế David Beckham nhưng cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi khả năng ngoại ngữ cũng như phong thái tự tin của mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại rất khiêm tốn khi phát biểu trên trang cá nhân: "Cảm ơn bình luận của các bạn. Thật ra trước những người thành công như họ, Hà cũng chỉ là một hạt cát nhỏ bé và tốt nhất nên ăn nói nhẹ nhàng, lắng nghe họ nhiều hơn là hay nhất. Bởi tự tin không có nghĩa là nói to và nhanh mà là nói để họ hiểu tính cách mình là được. Hơn nữa họ yêu cầu câu hỏi và trả lời nhanh ngắn gọn nên trình bày nhiều họ cắt đi cũng vậy. Ngoài đời, Hà vẫn luôn ăn nói như thế cả tiếng việt. Bản thân là một người không được đi du học, không được học trường Tây, chỉ cố gắng sáng sớm dậy học tiếng anh với thầy giáo Việt Nam và buổi tối đi hát kiếm tiền. Với Hà như thế là đã cố gắng khắc phục bản thân lắm rồi. Cảm ơn".

Được biết, đây là lần thứ 3 Hà Hồ có dịp gặp mặt Beckham. Tháng 3 năm ngoái, cô cũng được mời tới tham dự bữa tiệc của David Beckham tổ chức tại London, Anh Quốc. Vào tháng 11/2014, người đẹp cũng có dịp gặp gỡ Beckham khi anh sang Việt Nam.

Cùng xem lại clip Hồ Ngọc Hà tự tin nói tiếng Anh với David Beckham ở Thượng Hải:

Xe của ca sĩ Quách Thành Danh gây tai nạn khiến 2 người nhập viện
Xe của ca sĩ Quách Thành Danh gây tai nạn khiến 2 người nhập viện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối qua (27/1), xe chở ca sĩ Quách Thành Danh đã gây tai nạn khiến 2 người nhập viện, 4 xe máy bị hư hỏng nặng.
Maya lần đầu hé lộ sự thật về bố của con gái mình
Maya lần đầu hé lộ sự thật về bố của con gái mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn, nữ ca sĩ Maya đã có những chia sẻ về người đàn ông bí ẩn - bố của bé Bồ Câu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn