Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà nhan sắc xinh đẹp tỏa sáng, chỉ có duy nhất một nhược điểm nho nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Thị Hà thí sinh đến từ Thanh Hóa đã xuất sắc vượt qua 35 thí sinh của đêm Chung kết để chạm tới chiếc vương miện danh giá.

Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức khép lại và vương miện danh giá đã gọi tên người đẹp Đỗ Thị Hà. Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên năm hai ngành Luật Kinh doanh của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Người đẹp 19 tuổi sở hữu chiều cao 1m75, số đo hình thể ấn tượng 86-60-93 và đôi chân dài 1,1m.

Cố đã xuất sắc vượt qua 35 thí sinh của đêm Chung kết để chạm tới chiếc vương miện danh giá, mở ra một thập kỷ hương sắc mới cho Việt Nam. Đỗ Thị Hà sở hữu chiều cao 1m72 số đo hình thể 80-63-89.

Empty

Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ. Đặc biệt cô không hề sắc sảo mà hiền hậu nhẹ nhàng đậm nét Á Đông. Chỉ có một nhược điểm nho nhỏ đó là là hàm răng hơi khấp khểnh, không mấy đều đặn. Nhưng dù hàm răng có không chuẩn đẹp thì Đỗ Thị Hà vẫn luôn tự tin với nụ cười tươi rạng rỡ của mình. Cô nàng 2k biến nhược điểm thành nét riêng, tỏa sáng theo một cách riêng xuất sắc vượt lên 35 thí sinh để chạm tới ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Empty

Hàm răng khấp khểnh không đều lại làm nên nét riêng bất chấp nhược điểm nhan sắc, nụ cười ấy luôn khiến người ta ấm lòng mỗi khi ngắm nhìn.

Empty

Nếu cười tiết chế đôi chút thì nàng Tân Hoa hậu sẽ khéo léo giấu đi nhược điểm của mình.

Ngoài nhan sắc thì phong cách thời trang của cô cũng chú ý. Xuất thân trong một gia đình giản dị nên phong cách thời trang của Tân Hoa hậu VIệt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cũng vô cùng đơn giản. Cô luôn giản dị với áo phông quần jeans vẫn hội tụ đầy đủ trọn vẹn tiêu chí nhan sắc Việt.

Empty

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà vô cùng giản dị với hình ảnh cô sinh viên áo phông quần jeans trẻ trung năng động. 

Đỗ Thị Hà xinh xắn đáng yêu trong những bức ảnh đời thường.

Empty

Nàng Tân Hoa hậu sở hữu style nhẹ nhàng nữ tính chứ không khoe dáng gợi cảm hay phá cách.

Empty

Góc nghiêng xinh xắn ngọt ngào của nàng Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link