Đặng Thu Thảo hiếm hoi khoe ảnh cận mặt quý tử, nhóc tỳ mới gần 6 tháng tuổi đã biết gọi ba

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ khoe quý tử càng lớn càng giống bố, Đặng Thu Thảo cũng lần đầu tiết lộ tên thân mật của con trai.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng ảnh quý tử trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi người đẹp Bạc Liêu chịu khoe nhóc tỳ thứ 2 với người hâm mộ. Cô cũng đính kèm dòng tâm sự thú vị cùng đó tiết lộ tên thân mật ở nhà của con trai: "Chàng trai đẹp trai thứ nhì trong lòng mẹ, vì xếp sau ba Tín nhé con. Hôm nay con đã biết gọi ba, con giống chị hai nên trộm vía hay ăn, ngủ ngoan, thích hóng chuyện và chỉ khóc la làm cả nhà rối lên khi con đói thôi. Ba mẹ mong con luôn vui khỏe và học được nhiều điều hay mỗi ngày. Ba, mẹ, chị Sophie yêu con rất rất nhiều. Liam, 5 tháng, 26 ngày".

dang-thu-thao-01

Qua hình ảnh, có thể thấy cậu bé Liam khá cứng cáp và bụ bẫm đáng yêu khi sắp tròn 6 tháng tuổi. Dù là góc nghiêng nhưng Liam vẫn được nhiều người nhận xét giống bố, có tố chất "hotboy tương lai". Ngoài ra được biết, Liam đã biết lật nên vợ chồng Đặng Thu Thảo giờ đây phải quan sát, chăm sóc con kỹ lưỡng hơn.

Chia sẻ của Đặng Thu Thảo nhận được rất nhiều sự quan tâm, thích thú của dân mạng. Chẳng những khéo khoe con kháu khỉnh, Hoa hậu Việt Nam 2012 còn khéo léo lồng ghép, bày tỏ tình cảm với chồng bằng việc chỉ xếp quý tử đẹp trai thứ hai, còn ông xã Trung Tín vẫn là nhất. Qua đây, khán giả cũng thấy được Thu Thảo đang có cuộc sống hôn nhân thật sự hạnh phúc.

Đặng Thu Thảo hạ sinh Liam vào ngày 20/5/2020, lúc chào đời bé nặng 3,5kg. Đây là "trái ngọt" thứ 2 của nàng hậu và ông xã đại gia sau 3 năm kết hôn.

Trước đó, khi 2 tháng tuổi, Liam cũng đã được bố hé lộ chân dung. Cậu bé giống bố từ nét mặt tới mái tóc hơi xoăn.

Trước đó, khi 2 tháng tuổi, Liam cũng đã được bố hé lộ chân dung. Cậu bé giống bố từ nét mặt tới mái tóc hơi xoăn.

Người đẹp Bạc Liêu lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào tháng 10/2017. Tới tháng 3/2018, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng, được biết đến với tên gọi Sophie. Hai thiên thần nhí "đủ nếp đủ tẻ" cũng là một phần khiến hôn nhân của vợ chồng Đặng Thu Thảo càng trở nên trọn vẹn, viên mãn đáng ngưỡng mộ.

dang-thu-thao-04

Có một gia đình với người chồng thành đạt cùng các con ngoan ngoãn, Đặng Thu Thảo cũng đã sớm không còn quá mặn mà với showbiz. Sau khi lấy chồng, cô hạn chế xuất hiện để tập trung vun vén tổ ấm nhỏ, chỉ tham gia các sự kiện và làm đại diện cho các nhãn hàng thân thiết. Dù vậy, nhiều năm qua và hiện tại, người đẹp vẫn được khán giả yêu mến bởi nhan sắc trong sáng, đời tư không một scandal./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link