Ngọc Trinh tiếp tục gây sốc với bộ ảnh gợi cảm nằm cạnh Vũ Khắc Tiệp

( PHUNUTODAY ) - Liên tục tung ra những bộ ảnh khoe triệt để đường cong, Ngọc Trinh tiệp tục đốt mắt người nhìn khi diện bikini màu cam nằm tình cảm bên cạnh Vũ Khắc Tiệp.

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khiến cộng đồng mạng chú ý khi diện bikini màu cam nổi bật vô cùng gợi cảm. Khác với những hình ảnh trước đó, khoảnh khắc gợi cảm của "Nữ hoàng nội y" có sự xuất hiện của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp, cả hai nằm cạnh nhau, ngắm nhìn thiên nhiên tuyệt đẹp.

Empty
Empty
Empty
Ngọc Trinh khoe đường cong gợi cảm khi nằm cạnh Vũ Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh khoe đường cong gợi cảm khi nằm cạnh Vũ Khắc Tiệp.

Empty
Thân hình nuột nà của

Thân hình nuột nà của "nữ hoàng nội y" khiến bao người mê mẩn.

Trước bộ ảnh mới này, cư dân mạng liên tục dành những lời khen có cánh cho người đẹp: "Body chuẩn như siêu mẫu thế giới", "Tự nhiên muốn hai người thành một cặp đôi", "Chị đẹp hết phần thiên hạ rồi chế ơi", "Mất máu chị ơi", "Đẹp mê li".

Trước đó vài giờ, "Nữ hoàng nội y" đã cho lên sóng những hình ảnh mới khi diện bộ bikini họa tiết da beo.

Theo những hình ảnh được người đẹp chia sẻ, Ngọc Trinh ngồi xích đu, ở góc chụp từ dưới lên, cô khoe trọn vòng 3 hình quả táo căng tràn "siêu gợi cảm". Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng sức hút của chân dài đình đám này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

6.8
6.7

Được biết, đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh tới Bali. "Nữ hoàng nội y" đồng thời tiết lộ, chuyến đi lần này cô tham dự với lời mời của Vũ Khắc Tiệp để cùng trải nghiệm với anh cho kênh Youtube chuyên về du lịch mới được anh thành lập.

6.9

Trước khi bộ ảnh da beo được trình làng, Ngọc Trinh khẳng định sự táo bạo cũng như hình thể săn chắc của mình bằng những hình ảnh vô cùng gợi cảm, nude 100% chụp tại Bali. Ngọc Trinh vẫn luôn tự tin với body gợi cảm và nước da trắng đã trở thành thương hiệu của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn