Tử vi thứ Hai ngày 17/8/2020 của 12 con giáp: Tí xảy ra cãi vã, Mão có nguồn thu nhập bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tử vi thứ Hai ngày 17/8/2020 của 12 con giáp.

Tử vi thứ Hai ngày 17/8/2020 của tuổi Tí

Xem tử vi thứ 2 ngày 17/8/2020 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra tương đối thuận lợi, mối quan hệ với đồng nghiệp hòa hảo, môi trường làm việc thoải mái. Tình hình tài chính tăng tiến, Tý có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá.

Trong chuyện tình cảm, bạn cũng gặp nhiều rắc rối, mối quan hệ thường xuyên xảy ra cãi vã.

Tử vi thứ Hai ngày 17/8/2020 của Tuổi Sửu

Công việc của Sửu giảm sút, bạn có thể gặp phải chuyện không thể giải quyết được. Tình hình tài chính của Sửu chỉ ở mức trung bình, thu nhập của bạn không có gì thay đổi. Về tình cảm, Sửu nên kiên nhẫn hơn với đối phương. Sức khỏe của Sửu không được tốt lắm, bạn đừng tạo gánh nặng tâm lý cho bản thân.

Tử vi thứ Hai ngày 17/8/2020 của Tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới cho thấy, công việc của Dần diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn có thể làm được những việc mà bạn thích. Tình hình tài chính ổn định, tuy nhiên bạn có xu hướng chi tiêu nhiều tiền vào việc giải trí. Về tình cảm, Dần có nhiều thời gian dành cho người yêu, mối quan hệ giữa hai bạn ngày càng bền chặt. Sức khỏe của Dần tăng tiến, bạn hãy giữ tâm trạng vui vẻ.

Tử vi thứ Hai ngày 17/8/2020 của Tuổi Mão

hqdefault

Công việc của Mão vô cùng hanh thông, bạn chăm chỉ làm việc và có thể hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Mão vượng tài lộc, bạn có thể có nguồn thu nhập bất ngờ. Chuyện tình cảm khởi sắc, Mão sẽ có cơ hội tốt để tỏ tình với người bạn thích. Sức khỏe của Mão chỉ ở mức trung bình, Mão không có khẩu vị ăn uống, ăn không đúng giờ.

Tử vi thứ Hai ngày 17/8/2020 của Thìn

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của người tuổi Thìn không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn và nửa kia dễ cãi cọ, mâu thuẫn với nhau mà nguyên nhân có là do những bất đồng khó dung hòa giữa đôi bên. Khi tranh cãi nổ ra, bản mệnh nên giữ bình tĩnh và cố gắng đặt mình vào vị trí của người ấy. Nếu không biết kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, trở thành con giáp thích dạy đời, bạn rất dễ nói ra những lời gây tổn thương nửa kia, khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt.

Tử vi thứ Hai ngày 17/8/2020 của Tuổi Tị

Tử vi thứ 2 nhắc nhở bạn hãy cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói. Có thể bản tính bốc đồng sẽ khiến bạn gây thù chuốc oán với đồng nghiệp và tệ hơn nữa là kẻ tiểu nhân từ bao giờ không hay. Hãy luôn hành động có kiểm soát hơn. Mộc sinh Hỏa, may mắn, mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hài hòa. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của bạn, hãy nói chuyện và thảo luận với người ấy để tìm ra phương pháp giải quyết hợp lý cho mọi chuyện.

Tử vi thứ Hai ngày 17/8/2020 của Tuổi Ngọ

Nhờ có Tam Hợp phù trợ, người tuổi Ngọ trở nên nhiệt tình và hăng hái bắt tay thực hiện công việc, dù cho nhiệm vụ được giao khó khăn đến đâu. Ngoài ra, bạn cũng sẵn lòng giúp đỡ người khác mỗi khi thấy có ai đó đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, có lẽ bạn đang nóng vội quá mức khi đưa ra quyết định mà chưa kịp suy nghĩ chu toàn.

Thêm vào đó, bạn không nên dễ dàng từ bỏ ngay khi vừa gặp khó khăn, bởi nếu cứ như vậy, bạn khó có thể phát triển bền vững. Mộc sinh Hỏa, dù là con giáp không thích ràng buộc nhưng những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới vào thời điểm này. Bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình nếu chủ động và mở rộng lòng mình hơn.

Tử vi thứ Hai ngày 17/8/2020 của Tuổi Mùi

Mộc khắc Thổ, người tuổi Mùi dễ gặp phải đào hoa xấu trong ngày hôm nay. Có thể sẽ có một số kẻ tiếp cận bạn với ý đồ không lành mạnh, vì vậy, hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách hợp lý với mọi người xung quanh, đặc biệt là với người khác giới. Nếu đã lập gia đình, con giáp này cũng cần phải biết giữ mình trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp khác giới nếu không muốn chuyện này gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Đừng vì niềm vui nhất thời mà phải hối hận về sau. Chính Ấn cho thấy bạn là người vững vàng trong công việc, nhận được sự tin tưởng của cấp trên nhưng lại thiếu chí tiến thủ nên thường bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc. Hãy xác định những mục tiêu tham vọng cho mình, đừng để thời gian trôi qua lãng phí.

Tử vi thứ Ba ngày 18/8/2020 của tuổi Thân

Tiền bạc của Thân không đủ tiêu phải vay mượn khắp nơi. Vận trình của bạn không mấy ổn định, tiền bạc khiến tâm trạng của bạn vô cùng mệt mỏi. Luôn suy nghĩ về vấn đề này nên khiến bạn nóng giận vô cớ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ xung quanh của mình.

Tử vi thứ Ba ngày 18/8/2020 của tuổi Dậu

Lịch trình của Dậu trong ngày thứ Ba vô cùng ảm đạm, không có bất cứ chuyện gì vui vẻ. Chủ yếu bạn chỉ lao đầu vào công việc không có thời gian gặp gỡ bất cứ ai. Thời gian ăn với bạn cũng thiếu thốn, thế nên sức khỏe cũng giảm sút nhiều, thường xuyên mắc những chứng bệnh vặt.

Tử vi thứ Ba ngày 18/8/2020 của tuổi Tuất

Tuất tha hồ tiêu tiền trong ngày vì bạn có quyết định tăng lương thưởng, thăng chức như bản thân mong muốn. Tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn lại không như ý. Người độc thân vẫn một mình lẻ bóng. Người có gia đình không có nhiều thời gian dành cho nhau nên cãi vã liên tục.

Tử vi thứ Ba ngày 18/8/2020 của tuổi Hợi

Vận trình của Hợi hung cát đan xen, nửa ngày đầu buồn, nửa ngày sau lại vui. Trong ngày, bạn bị cấp trên khiển trách vì lơ là công việc. Bạn không tập trung nên không có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí mà mình mong muốn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn