Tăng Thanh Hà khéo tiết lộ mối quan hệ chị chồng - em dâu trong gia đình hào môn qua hành động này

( PHUNUTODAY ) - Sau kết hôn, Hà Tăng được đánh giá là một nàng dâu thảo hiền khi luôn biết cách duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên ở nhà chồng.

Kể từ khi về làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà dần rút khỏi showbiz dành trọn thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh nhà chồng. Vì vậy, cuộc sống  làm dâu của cô luôn khiến nhiều khán giả tò mò, đặc biệt là mối quan hệ với các thành viên trong gia đình nhà chồng ra sao.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã khéo chứng minh cô không chỉ là mẹ hiền, vợ đảm mà còn là người em dâu, chị dâu thân thiết với các chị, em ruột của chồng. Cụ thể, trên trang cá nhân của nữ diễn viên đăng loạt hình ảnh bữa ăn do mình tự tay chuẩn bị cho gia đình. Đồng thời, tiết lộ những món ăn cực ngon này là do chị gái chồng Stephanie hướng dẫn. Bởi cả Tăng Thanh Hà và chị chồng đều rất đảm đang, yêu thích nấu nướng nên thường chia sẻ kinh nghiệm làm những món ngon cho nhau.

Empty

Tăng Thanh Hà cảm ơn chị dâu đã hướng dẫn cho mình cách làm món ăn này

Empty

Như vậy, chỉ một hành động nhỏ này cũng đủ thấy được mối quan hệ của bà xã Louis Nguyễn và chị dâu vô cùng gần gũi, cởi mở. Thậm chí, cô còn nhận được nhiều lời khen của khán giả về cách ứng xử thông minh và tinh tế khi làm dâu một đại gia đình bề thế nhưng không làm mất lòng ai.

Empty

Bên cạnh đó, "ngọc nữ" màn ảnh Việt còn thân mật gọi căn bếp và những món ăn của mình là "Sponky's kitchen" (Bếp của Sponky". "Sponky" là tên gọi mà Hà Tăng thường gọi ông xã Louis Nguyễn, nhiêu đây thôi cũng chứng tỏ cô yêu thương chồng thế nào.

ong-xa-tang-thanh-ha-tiep-tuc-hao-phong-he-lo-hinh-anh-lon-phong-phao-cua-con-gai-cung-a6-1562550491-166-width660height990-1598059927404794449225

Được biết, sau mối tình chóng vánh với Cường Đô La, Tăng Thanh Hà đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn. Từ ngày trở thành con dâu của gia đình "danh gia vọng tộc", ngọc nữ đã rời xa giới showbiz để tập trung vào chăm lo gia đình và công việc kinh doanh của nhà chồng.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link