Quý tử mới 5 tuổi, Hà Tăng đã đầu tư hẳn một góc sáng tạo chuẩn phong cách nhà giàu dạy con

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù bận rộn nhưng Tăng Thanh Hà lúc nào cũng được ngưỡng mộ với vai trò là một người mẹ, người vợ trong gia đình.

Rời khỏi ánh hào quang showbiz, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà dành trọn thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh nhà chồng. Ngoài cuộc sống hạnh phúc, bình yên khi làm dâu chốn hào môn của Hà Tăng, khán giả cũng đặc biệt quan tâm đến hai nhóc tỳ của cô. Các con của nữ diễn viên thường xuyên nhận được nhiều lời khen ngợi khi còn bé đã rất thông minh.

Sau khi khoe bức tranh cắt dán thủ công do Richard làm rất khéo léo và đẹp, mới đây, Hà Tăng đã quyết định đầu tư hẳn 2 kệ bút chì, màu, sách vẽ và các loại dụng cụ để con trai Richard Nguyễn và con gái Chloe Nguyễn thỏa sức sáng tạo với sở thích cắt dán của mình.

Empty

Hai nhóc tỳ nhà Hà Tăng được mẹ tạo điều kiện hết sức để thỏa thích thể hiện năng khiếu

capture-15977228953931519601091

Thành phẩm thủ công của con trai Hà Tăng

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Tăng Thanh Hà vẫn có cách giáo dục con cái rất đặc biệt, có lẽ vậy mà hai bé  dù mới 3 - 5 tuổi đã được khen ngợi hết lời nhờ thông minh.

Empty

Không chỉ thông minh, hai bé Richard và Chloe còn luôn biết cách thể hiện tình cảm với mẹ khiến Hà Tăng không ít lần bất ngờ. Trước đó, vào Ngày của mẹ, bà xã của Louis Nguyễn đã tự nhận là bà mẹ hạnh phúc khi nhận được món quà giản dị nhưng ý nghĩa từ con trai. Không chỉ vẽ tranh, viết thư tặng mẹ, Richard Nguyễn còn nhận xét mẹ tuyệt vời nhất khi tặng quà cho cậu bé. Với câu hỏi sẽ mua gì để tặng mẹ, cậu bé trả lời không chút nghĩ ngợi là đồ trang điểm.

Empty
Empty

Ngoài thông minh, nhóc tỳ nhà Hà Tăng còn luôn biết cách thể hiện tình cảm với mẹ

Được biết, sau mối tình chóng vánh với Cường Đô La, Tăng Thanh Hà đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn. Từ ngày trở thành con dâu của gia đình "danh gia vọng tộc", ngọc nữ đã rời xa giới showbiz để tập trung vào chăm lo gia đình và công việc kinh doanh của nhà chồng.

Empty

Trong vai trò của người con dâu, Tăng Thanh Hà được đánh giá là một nàng dâu thảo hiền khi luôn biết cách duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên ở nhà chồng. Cô rất hạnh phúc khi được tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh chồng và 2 người con./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link