Tăng Thanh Hà sẽ học mẹ chồng rời showbiz để kinh doanh?

( PHUNUTODAY ) - Rất có thể sau khi kết hôn, cũng giống như mẹ chồng Thủy Tiên, Tăng Thanh Hà sẽ rời showbiz yên bề gia thất và giúp đỡ nhà chồng các công việc kinh doanh.

Sao Việt)-  Rất có thể sau khi kết hôn, cũng giống như gương sáng mẹ chồng là diễn viên Thủy Tiên, Tăng Thanh Hà sẽ rời showbiz yên bề gia thất và giúp đỡ nhà chồng các công việc kinh doanh.
[links()]
Trong suốt một năm qua, ngoài tham gia trong bộ phim mới của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Tăng Thanh Hà ít tham gia các hoạt động khác như chụp ảnh, quay quảng cáo và đặc biệt ít trả lời phỏng vấn báo chí. Độc giả hiếm thấy Tăng Thanh Hà đi dự tiệc hay tới các sự kiện, và chỉ xuất hiện trong các sự kiện của gia đình nhà chồng tổ chức.

Hiện tại công việc kinh doanh của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà khá nhiều và bận rộn với hệ thống nhiều cửa hàng thời trang và mỹ phẩm chuyên bán hàng hiệu Lancome, Biotherm, Ferragamo, Bally, Tumi, Chanel, Christian Dior… tại TP.HCM và Hà Nội.

Ngoài trụ sở tại Việt Nam, công ty nhà chồng Tăng Thanh Hà còn có chi nhánh ở Mỹ, Philippines và Singapore. Vì thế, nhiều khả năng cô sẽ giúp đỡ nhà chồng các công việc kinh doanh.
 

Tăng Thanh Hà sẽ rời showbiz để giúp nhà chồng các công việc kinh doanh?
Tăng Thanh Hà sẽ rời showbiz để giúp nhà chồng các công việc kinh doanh?


Mẹ chồng tương lai của Tăng Thanh Hà chính là nữ diễn viên vang bóng một thời Thủy Tiên.

Sau bộ phim “Vị đắng của tình yêu” diễn cùng với Lê Công Tuấn Anh, tên tuổi đang lên, Thủy Tiên đã bất ngờ quyết định từ giã màn ảnh lui về làm một tiếp viên hàng không.

Thủy Tiên không xuất hiện ở các sự kiện, không trả lời phỏng vấn và hiện nay chỉ chuyên tâm vào công việc kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm, cũng như chăm sóc gia đình.

Giữa Thủy Tiên và Hà Tăng có nhiều điểm tương đồng. Họ cùng là những ngọc nữ của màn ảnh Việt với gương mặt khả ái, phúc hậu. Ngoài ra về tính cách, hai người đều rất là thẳng thắn, bộc trực, quyết liệt.

Vì vậy, rất có thể, sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà sẽ rời showbiz như mẹ chồng của mình.

Hành trình vượt xung khắc tới hôn nhân Tăng Thanh Hà-Louis Nguyễn

 

  • Cam Thảo
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn