'Tăng trưởng' vòng một nếu ăn/uống thứ này, chồng yêu hơn bao giờ hết

( PHUNUTODAY ) - Nếu ăn/uống thứ này đều đặn, bạn sẽ chẳng còn nỗi lo "hai lưng", mà còn được chồng yêu hơn bao giờ hết.

Những bí quyết làm đẹp vòng 1 luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi chị em phụ nữ. Và nếu bạn đang mong muốn sở hữu vòng 1 căng tròn thì những thông tin cải thiện size “núi đôi” bằng vừng đen dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích.

Kết quả của nhiều cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thành phần trong vừng đen (mè đen) chứa đạm, methionin, chất béo, đường các loại; các vitamin B1, B2, E, PP, Ca, P và nhiều muối khoáng dễ hấp thu khác. Đặc biệt, vừng đen chứa nhiều vitamin E – thành phần giúp làm giảm tích tụ mỡ trong cơ thể, chống lão hóa cho làn da căng mịn, tươi trẻ rạng rỡ.

lam-dep-phunutoday6

'Tăng trưởng' vòng một nếu ăn/uống thứ này, chồng yêu hơn bao giờ hết

Cách đầu tiên làm khá đơn giản, vừng đen nhặt sạch sạn, sau đó cho lên chảo rang thơm. Cho vừng đen xay khô mịn nhỏ như bột. Bột gạo nếp cũng rang đảo đều tay cho đến khi bột vàng và thơm. Trộn bột nếp với bột mè đen và kết hợp cho thêm 1 lượng đường tùy độ ngọt mong muốn.

Khi ăn chỉ việc lấy 1 – 2 thìa bột vừng này cho vào bát, thêm nước sôi quậy đều tay đến khi bột quánh lại là được. Nếu muốn thêm hương vị cho món chè mè này có thể quậy bột với nước trên bếp đến khi gần chín thì cho 1/2 cốc sữa vào, ngoáy đều, khi sôi thì tắt bếp.

Cách thứ hai, chuẩn bị 1 lạng vừng đen và 1 nhánh gừng tươi. Vừng đen sau khi loại bỏ bụi bẩn, sạn cát…, bạn cho vào rang chín. Khi rang chú ý để ngọn lửa thật nhỏ để vừng không bị cháy, khi uống sẽ không bị đắng khét.

lam-dep-phunutoday5

Vừng đen giúp cải thiện vòng một đáng kể

Vừng sau khi rang chín, bạn cho vào cối giã thật mịn. Gừng tươi cạo sạch vỏ, giã nát, lọc lấy nước cốt (khoảng 2 thìa cafe). Tiếp theo, bạn trộn đều vừng và nước cốt chanh, sau đó cho thêm 1 chút đường phèn và đun sôi lại một lần nữa.

Để hỗn hợp nguội và cho vào lọ thủy tinh, đậy nắp kín và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sử dụng dần.

Mỗi ngày 2 lần: sáng và tối, bạn hãy uống mỗi lần 1 thìa canh hỗn hợp này. Uống liên tục khoảng 2 tuần, bạn sẽ thấy thỉnh thoảng ngực hơi căng tức – đây chính là lúc hỗn hợp đã có tác dụng kích thích vòng 1 to và căng tròn hơn. Không những vậy, uống hỗn hợp này còn giúp bạn ngăn ngừa vòng 1 bị chảy xệ, lão hóa nhanh và còn giúp làn da hồng hào và mịn màng hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn