Học gái Pháp để 3 kiểu tóc tưởng xuề xòa nào ngờ xinh ngất ngây

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ Pháp có 3 cách buộc tóc để diện mạo luôn tươi mới và toát lên vẻ tao nhã, sang trọng.

Lúc nào cũng vậy, gái Pháp luôn khiến người ta phải xao xuyến với vẻ ngoài thanh lịch và trang nhã đến từng centimet. Vì vậy nên ngoài trang phục, những kiểu tóc mà các quý cô nước Pháp thường diện cũng rất đáng để cánh chị em học hỏi, từ đó giúp diện mạo luôn tươi mới mà chẳng kém phần lãng mạn, hút hồn. Và bên cạnh tóc xõa thướt tha, đây là 3 cách làm điệu cho mái tóc được lòng rất nhiều phụ nữ Pháp, bạn đừng bỏ lỡ nhé.

1. Tóc buộc đuôi ngựa với khăn/chun vải

Để nâng tầm cho kiểu tóc buộc đuôi ngựa thân thuộc, phụ nữ Pháp sẽ cố định mái tóc bằng khăn hay chun buộc vải bồng bềnh, và thế là vẻ ngoài sẽ toát lên nét bay bổng, tao nhã, cực kỳ cuốn hút người nhìn, chụp ảnh sống ảo thì xinh phải biết. Chưa hết, tóc buộc đuôi ngựa, nhấn nhá chun buộc tóc vải còn giúp chủ nhân "hack" tuổi hiệu nghiệm.

Sẽ chẳng có kiểu tóc nào đơn giản, gọn gàng và mát mẻ như buộc tóc đuôi ngựa. Nên mặc dù kiểu tóc này không phải quá đặc biệt hay mới mẻ nhưng vẫn được nhiều chị em lựa chọn nhất. Tuy nhiên, đừng tham buộc tóc quá cao mà mất đi vẻ đẹp sexy, gợi cảm mà vẫn rất trẻ trung, năng động.

Không ít người vẫn lầm tưởng buộc tóc càng cao thì càng đẹp, nhưng thực tế không phải vậy. Chiều cao buộc tóc thích hợp nhất để tôn lên góc mặt là tạo một đường thẳng chếch góc 45 độ so với mang tai. Đây cũng được coi là “góc vàng”. Nó giúp tạo nên sự cân đối tổng thể gương mặt cho kiểu tóc đuôi ngựa.

Tuy nhiên đừng để mái quá dày và quá dài. Vì điều này sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên kém tươi tắn. Đồng thời không tạo được sự gọn gàng và toát lên vẻ đẹp vốn có. Tốt hơn hết hãy để mái dài hai bên hoặc để một vài sợi tóc lưa thưa thật tự nhiên. Nó sẽ giúp bạn trông thật sang chảnh, cuốn hút.

Empty
Empty

2. Tóc buộc nửa

Không ai có thể phủ nhận nét nhẹ nhàng, nữ tính của kiểu tóc buộc nửa; và đây cũng là lựa chọn hoàn thiện nhan sắc lý tưởng hàng đầu của các quý cô người Pháp. Khi diện tóc buộc nửa, phụ nữ Pháp sẽ nhấn nhá cho tóc chun vải hay nơ buộc để tăng vẻ điệu đà, kiều diễm. Bên cạnh đó, việc biến đổi linh hoạt giữa tóc suôn mượt và xoăn sóng nước sẽ giúp vẻ ngoài của chủ nhân luôn tươi mới, cuốn hút khi diện tóc buộc nửa.

Empty
Empty
Empty

3. Tóc búi vội

Phụ nữ Pháp có thể chỉn chu, điệu hết cỡ khi diện tóc buộc đuôi ngựa hay buộc nửa nhưng đến khi chuyển phỏm sang tóc búi, họ sẽ thực hiện qua loa hơn một chút để ra được vẻ phóng khoáng nhưng vẫn giữ được nét tao nhã, đúng chất Pháp. Tóc búi vội cũng là lựa chọn siêu lý tưởng để chị em làm điệu trong mùa Hè nóng nực sắp ghé đến.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn