"Tao trừ tiền nợ vì chồng mày ngủ với tao"

06:44, Thứ sáu 16/11/2012

( PHUNUTODAY ) - "Chồng mày ngủ với tao, tao trừ tiền không trả nữa". Uất ức vì câu nói, lại có mâu thuẫn từ trước nên hai người phụ nữ đã lao vào đánh ghen khiến thai phụ phải nhập viện, thai nhi tử vong.

"Chồng mày ngủ với tao, tao trừ tiền không trả nữa". Uất ức vì câu nói, lại có mâu thuẫn từ trước với nhau, hai người phụ nữ đã lao vào đánh ghen khiến thai phụ phải nhập viện, thai nhi tử vong.
[links()]
Khoảng 9h sáng ngày 10/11, chị Nguyễn Thị H (33 tuổi, trú tại xóm 7, xã Đại Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) đi chợ để chuẩn bị cơm trưa cho gia đình. Nhưng chị H vừa tới chợ thì xảy ra đánh ghen với chị Ngô Thị Hà (SN 1975, trú tại xóm 11, xã Trù Sơn) khiến thai nhi trong bụng chị tử vong.

Ngày 14/11, chị Ngô Thị Hà mệt mỏi vừa khóc vừa nói "nếu muốn tìm hiểu sự thật thì cứ ra chợ Trù Sơn hỏi, mọi người ai cũng biết cả đó."

"Trừ tiền nợ vì chồng mày ngủ với tao"

4 ngày sau vụ xảy ra đánh ghen gây loạn khu chợ Trù Sơn, khiến thai phụ Nguyễn Thị H phải nhập viện vì chấn thương nặng, thai nhi chết lưu; chị Ngô Thị Hà lên tiếng thanh minh: "Tôi là người hiền lành, tử tế, tôi sống thế nào ở đây ai cũng biết. Nó làm đĩ thì cả khu chợ Trù Sơn đều biết cả..." rồi lại khóc.

Thai phụ Nguyễn Thị H vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: ANTĐ)
Thai phụ Nguyễn Thị H vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: ANTĐ)

Chị Hà kể, chị đã nghe chuyện chồng có quan hệ bất chính với chị H từ tháng 5 (âm lịch), khi bắt gặp chồng là anh Trần Văn G (SN 1973) hay đi cùng chị H. Rồi cả những lần anh G kiếm cớ bàn chuyện buôn bán lại sang quán nhà chị H cà kê. Hàng xóm cũng nhiều lần rỉ tai chị nói về mối quan hệ bất chính này.

Có lần, một người bạn bán hàng ở chợ còn cho biết đã nhìn thấy chồng chị và chị H đưa nhau vào nhà nghỉ. Sau lần đó, chị Hà lặng lẽ theo dõi điện thoại của chồng. "Nhiều lần tôi đọc được tin nhắn của hắn (chị H-PV) rủ chồng tôi đi chơi chỗ này chỗ nọ. Rồi chồng tôi nhắn lại là ok", chị Hà vừa khóc, vừa cho biết.

Là vợ ai chả ghen, nhưng hỏi chồng thì chồng đều phủ nhận nên chị đã hẹn gặp chị H để hỏi chuyện. "Mày cặp bồ với chồng tao, chuyện này có không", chị H không thừa nhận, hai bên đã có những lời qua tiếng lại.

Theo chị Hà, trước khi có mâu thuẫn, chị H có tìm đến nhà hỏi vay của chị 20 triệu, nhưng chỗ quen biết tin nhau nên chị Hà không có giấy tờ ghi nợ, hay cho vay.

Đến ngày 10/11, khi chị H đang đi chợ thì gặp chị Hà, nhân có mâu thuẫn từ trước chị Hà đã yêu cầu chị H trả lại số tiền vay của mình nhưng chị H từ chối.

Tôi yêu cầu H trả tôi tiền vì đó là tiền tôi làm ăn, nhưng H đã trâng tráo đáp lại "chồng mày ngủ với tao, tao trừ tiền không trả nữa", chị Hà kể. Câu trả lời khiến chị Hà phẫn uất, chị Hà nói to trước chợ "mày làm đĩ, còn ăn cướp". Vừa dứt lời, chị H lao vào cầm guốc bổ vào mặt khiến chị H thâm tím mặt mũi, chưa dừng lại chị H còn xông vào tát, giằng co với chị Hà.

Lúc này, chú ruột của chị Hà đã kéo thêm mấy người nhà đến đánh hôi, khiến chị H phải chạy vào một nhà dân trốn rồi gọi điện cho chồng đến giải cứu.

Trao đổi với phóng viên, chị Hà luôn miệng nói "cứ về nhìn mặt mũi tôi thâm tím thì biết tôi bị hắn đánh đập thế nào".

Theo chị Hà, lúc xảy ra xô xát chị không hề biết chị H đang có bầu.

"Không giữ được chồng thì đừng kêu"

PV liên lạc với anh Lê Trọng Nam (chồng chị H) thì anh nói: "Con tôi giờ mất rồi, tôi chỉ cần sức khỏe vợ tôi ổn định".

Theo lời anh Nam, hôm xảy ra sự việc anh đang ở nhà trông con, chị H đi chợ nấu cơm trưa. Nhưng đến khoảng hơn 10h thì nhận được điện thoại nói vợ anh đang bị đánh dã man ở chợ.

Khi anh tới nơi thì chị H đã chạy vào một nhà dân lánh nạn trong tình trạng gần như ngất xỉu. Thấy vợ đau, anh Nam đã đưa vợ tới trạm xá khám nhưng sau đó người nhà chị Hà, trong đó có cả vợ chồng chị Hà kéo đến gây loạn đòi đánh, chém trong bệnh viện.

Nói về nghi vấn vợ có cặp bồ với chồng chị Hà, anh Nam cho biết: Anh G là người buôn bán trâu, bò một tuần cũng lui tới quán nhà tôi uống nước vài ba lần.

Anh Nam mở quán tạp hóa cho vợ vừa làm thợ may vừa bán hàng, còn anh thì mua bán đồng nát để có thêm thu nhập.

Theo anh Nam, vợ anh cũng là người có chút nhan sắc nên cũng có nhiều người hay trêu. "Nhưng đàn ông đàng hoàng thì vẫn đàng hoàng, giờ chồng chị ấy chị không biết giữ, đó là do chị ấy chứ".

Anh Nam cũng khẳng định, giữa vợ mình với chồng chị Hà không hề có mối quan hệ nam nữ nào. "Nếu tôi đi làm ăn xa, hoặc không có nhà thì còn nghi ngờ được. Đằng này, tôi đang ở nhà, lại người cùng xã làm sao có chuyện đó được.

Vợ tôi cũng nhiều lần bảo sang nói chuyện cho rõ để chị Hà khỏi hiểu lầm và không gây khó dễ nữa nhưng tôi đã bảo vợ không cần thiết. Vợ chồng sống với nhau phải tin tưởng nhau là chính, họ nghi ngờ đấy là việc của họ, quan trọng là tôi vẫn tin vợ", anh Nam cho biết thêm.

Về khoản nợ 20 triệu, anh Nam lý luận: "Bảo chị Hà đưa giấy tờ chứng minh ra, vay 1 nghìn còn có giấy huống chi là 20 triệu".

Những ngày nằm điều trị trong viện, chị H luôn khóc lóc, không muốn ăn uống khi biết đứa con trong bụng đã không thể cứu được.

"Con tôi giờ đã mất, tôi chỉ cần vợ tôi khỏe lại còn mọi việc cứ để pháp luật xử lý", anh Nam cho biết.

Chị Nguyễn Thị H đã được gia đình chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Đô Lương, chị được chẩn đoán bị đa thương tích do bị đánh, thai 3 tháng chết lưu.

Hiện tại, nạn nhân vẫn đang nằm cấp cứu tại bệnh viện, chưa thể mổ lấy thai nhi do sức khỏe của thai phụ quá yếu.

Ông Đào Tất Trọng, Trưởng công an xã Trù Sơn cho biết, vụ việc trên là có thật, cơ quan chức năng đã triệu tập và lấy lời khai các đối tượng liên quan.

Do tính chất vụ việc, công an xã đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên Công an huyện Đô Lương để trực tiếp giải quyết.

  • Thủy Nguyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc