Tập tành chơi Tik Tok, Mai Phương Thúy khoe body gợi cảm cùng màn catwalk đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện khả năng vũ đạo và catwalk của mình.

Mới đây, trên trang mạng cá nhân hoa hậu Mai Phương Thúy nhận được sự quan tâm của nhiều người khi đăng tải clip thể hiện khả năng catwalk đầy chuyên nghiệp và thần thái.

Trong clip, Mai Phương Thúy diện áo hai dây hở eo đầy gợi cảm. Phần đầu clip, cựu hoa hậu cố tình xuất hiện với hình ảnh dặt dẹo để rồi sau đó là những bước sải dài đầy khí phách.

Rất nhiều bạn bè của Mai Phương Thúy đã dành tặng cho cô lời khen ngợi về vóc dáng ngày càng săn chắc và gợi cảm. Ngoài clip khoe khả năng catwalk đỉnh cao, Mai Phương Thúy còn khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ cả video tập vũ đạo đầy nóng bỏng, sexy.

Sở hữu chiều cao trên 1m8 nhưng Mai Phương Thúy rất có năng khiếu về vũ đạo. Các động tác của cô dứt khoát, uyển chuyển không hề kém cạnh bất cứ ca sĩ nhạc trẻ nào hiện nay chẳng hạn như Chi Pu, Hoàng Thùy Linh...

Empty
Empty

Mai Phương Thúy thể hiện khả năng catwalk đầy thần thái.

Empty
Empty

Ngoài clip thể hiện khả năng catwalk, Mai Phương Thúy còn khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ cả clip học nhảy.

Với vòng một 95cm, Mai Phương Thúy được xem là Hoa hậu sở hữu số đo vòng 1 lớn nhất showbiz Việt. Thời gian gần đây, cô chuộng phong cách hở bạo để phô diễn triệt để lợi thế ngoại hình.

Mai Phương Thúy được biết đến là nàng Hậu có chiều cao "khủng" nhất trong dàn Hoa hậu Việt Nam. Dù có cuộc sống đời tư khá kín tiếng và ít khi tham gia các hoạt động giải trí nhưng thỉnh thoảng cô vẫn xuất hiện trên một số chương trình và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Tuy nhiên, ở thời điểm ghi hình cho chương trình Người Ấy Là Ai vào giữa năm ngoái, Mai Phương Thúy bị chê trách nhiều về phần ngoại hình của mình. Trong chiếc váy cổ yếm màu đỏ, mỹ nhân sinh năm 1988 bị soi dáng ngồi quá manly, phần bắp tay đô con như lực sĩ, hay thậm chí có người còn chê cô có thân hình hộ pháp...

Theo chia sẻ từ chính chủ thì ở thời điểm đó, Mai Phương Thúy nặng 70kg và mất kiểm soát trong chuyện ăn uống. Sau đó, vì quá stress với những lời chê bai về ngoại hình của mình, nàng Hậu đã quyết tâm giảm cân để lấy lại body thon gọn như xưa.

Đây là một phương pháp tập luyện không đòi hỏi gì về dụng cụ tập luyện hay chi phí đầu tư mà vẫn có thể giúp bạn duy trì vóc dáng thon gọn. Với phương pháp này, bạn chỉ cần sử dụng trọng lượng của cơ thể để chuyển động nhịp nhàng theo từng bước nhảy trên nền nhạc sôi động. Thực tế trong showbiz Việt, không riêng Mai Phương Thúy mà có rất nhiều mỹ nhân khác như Chi Pu, Diệp Lâm Anh, Min... cũng lựa chọn việc đốt cháy nguồn năng lượng dư thừa bằng phương pháp tập này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link