Em chồng Đông Nhi dù đã U30 nhưng làn da vẫn sáng mịn như da em bé

( PHUNUTODAY ) - Khuôn mặt đẹp hoàn hảo, làn da trắng hồng không tì vết như em bé là điều mà biết bao người đang ao ước.

Ông Thoại Liên được biết đến là em gái của nam ca sĩ Ông Cao Thắng. Nổi tiếng bởi nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm cùng cuộc sống sang chảnh, Thoại Liên luôn làm dân tình ghen tị bởi mọi thứ thuộc về mình. Mới đây, cô nàng vừa khoe hình ảnh mới trên trang cá nhân và lập tức thu hút rất nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng. Khuôn mặt đẹp hoàn hảo, làn da trắng hồng không tì vết như em bé là điều mà biết bao người đang ao ước.

Empty

Hiện tại, Ông Thoại Liên đang định cư tại Úc. Cuộc sống thời thượng, sang chảnh của người đẹp luôn là đề tài bàn luận bởi cộng đồng mạng.

Empty

Làn da trắng mịn, đường nét khuôn mặt sắc sảo cùng với gu thời trang sang trọng, Thoại Liên chẳng khác nào một ngôi sao nổi tiếng.

Empty

Em chồng Đông Nhi rất ưa chuộng các set đồ khỏe khoắn, năng động. Cô nàng cũng yêu thích du lịch.

Empty

Với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và làn da trắng mịn như sương, Thoại Liên luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Empty

Nhan sắc của anh em Ông Cao Thắng và Ông Thoại Liên đều hoàn hảo.

Ông Thoại Liên không chỉ được mọi người yêu mến bởi nhan sắc mà còn gây ấn tượng với thành tích học tập xuất sắc. Người đẹp học tập và hiện đang làm việc, sinh sống tại Úc. Khi còn ở Việt Nam, Thoại Liên từng là một nàng tiểu thư nổi tiếng khắp Sài thành. Hiện tại, với sự nghiệp kinh doanh riêng thành công, người đẹp có cuộc sống vô cùng sang chảnh. 

Empty

Xinh đẹp, tài giỏi, Ông Thoại Liên chọn cho mình hướng đi mới, không tham gia giới giải trí như anh trai Ông Cao Thắng.

Empty

Vẻ đẹp đầy cuốn hút của Thoại Liên làm người đối diện không khỏi thổn thức.

Empty

Cận cảnh làn da trắng mịn như sương đáng mơ ước của em chồng Đông Nhi.

Empty

Nhờ làn da hoàn hảo, chẳng ai nhận ra cô nàng Thoại Liên đã bước sang độ tuổi 30.

Chăm chút cho làn da chính là phương pháp hack tuổi và nâng cấp nhan sắc hiệu quả nhất đối với phụ nữ. Nhất là phụ nữ ở độ tuổi 30, ngoài việc dưỡng da kỹ càng, áp dụng một số phương pháp ngăn ngừa lão hóa để duy trì vẻ ngoài tươi trẻ, xinh đẹp.

Mặt nạ ngăn ngừa lão hóa từ trứng gà

Trứng gà là nguồn cung cấp collagen hoàn hảo giúp làn da ngăn ngừa quá trình oxy hóa, hạn chế tác hại từ các gốc tự do. Nhờ đó, làn da sẽ luôn mềm mại, mịn màng mà không hề xuất hiện nếp nhăn.

Cách thực hiện mặt nạ này rất đơn giản, cho 1 lòng trắng trứng gà, 1 muỗng cà phê mật ong và vài giọt nước cốt chanh vào chiếc bát nhỏ. Bạn dùng muỗng khuấy đều, vệ sinh thật sạch khuôn mặt rồi thoa đều hỗn hợp lên. Nằm thư giãn khoảng 15 - 20 phút, dùng nước mát rửa sạch là hoàn thành.

Dưỡng trắng da bằng bột trà xanh

Để làn da bật tông trắng hồng, bột trà xanh là một nguyên liệu mang đến hiệu quả cao. Ngoài ra, loại bột từ lá này còn giúp xóa mờ nám, tàn nhang chỉ sau thời gian ngắn. 

Cho 1 muỗng canh bột trà xanh và 1 ít tinh dầu tùy thích vào chiếc bát nhỏ rồi trộn đều. Thoa hỗn hợp lên khắp khuôn mặt rồi massage theo chuyển động tròn, thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

Tẩy tế bào hư tổn

Mỗi tối, làn da sẽ đào thải ra rất nhiều các tế bào hư tổn. Để da tăng cường sản sinh tế bào mới, hạn chế tình trạng sần sùi, kém sắc, bạn cần phải thường xuyên thải độc và tẩy lớp da hư tổn mỗi tuần một lần. 

Hòa quyện đường cát mịn và mật ong theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa khắp khuôn mặt, dùng đầu ngón tay massage theo chuyển động tròn để lấy đi bụi bẩn, tế bào hư tổn khoảng 40 giây. Cuối cùng, rửa lại với nước mát là hoàn thành.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link