Tất cả do đàn ông ham của lạ!

( PHUNUTODAY ) - Người thứ 3 xuất hiện không phải lỗi do vợ, hay người thứ 3 mà do chồng tham lam, ham của lạ và không từ bỏ thủ đoạn để thỏa mãn ham muốnhellip;

Ngoại tình)- Người thứ 3 xuất hiện không phải lỗi do vợ, hay người thứ 3 mà do chồng tham lam, ham của lạ và không từ bỏ thủ đoạn để thỏa mãn ham muốn...


Đọc chủ đề về người thứ 3 mà tôi thấy buồn cho đàn bà, các chị thật thiển cận. Người đàn ông ngoại tình, vợ thì đổi tại người thứ 3 làm tan nát hạnh phúc gia đình, người thứ 3 thì lại đổi tội người vợ không khéo chăm sóc gia đình, chồng con,...

Các chị mãi cãi nhau mà quên mất rằng, nguyên nhân tất cả là do những ông chồng đáng kính của các chị tham lam, ham của lạ và không từ bỏ một thủ đoạn nào để có thể được thỏa mãn những ham muốn đó.

Tôi cũng là đàn ông, tôi đã từng ngoại tình, và tôi dám khẳng định, lỗi hoàn toàn không phải người thứ 3 quyến rũ, bỏ bùa tôi, cũng chẳng phải vợ tôi dốt nát, vụng về, không khéo chăm con, chiều chồng, mà tất cả bởi vì tôi tham lam. Ham của lạ.

Gia đình tan vỡ, không phải do vợ hay người thứ 3 mà do người đàn ông ham của lạ
Gia đình tan vỡ, không phải do vợ hay người thứ 3 mà do người đàn ông ham của lạ

Tôi yêu vợ, thương con, không muốn mất hạnh phúc gia đình, nhưng cũng không vì thế mà từ bỏ thói quen ham của lạ của một người đàn ông. Vì thế, nhìn thấy một cô gái trẻ, đẹp hơn vợ mình tôi đã không cưỡng lại được sự ham muốn thể xác.

Để đạt được mục đích, tôi đã nói dối cô ấy rằng vợ chồng tôi không hạnh phúc, vợ tôi là một người đàn bà không ra gì, cô ấy không yêu thương, không quan tâm đến tôi. Sống với cô ấy tôi không được chia sẻ, tôi cảm thấy cô đơn và chán nản.

Nhưng trên thực tế sự việc không phải như vậy. Vợ tôi là một người phụ nữ tuyệt vời, cô ấy yêu thương tôi hết lòng và chăm sóc tôi từng li từng tý một. Cô ấy cũng giỏi giang và xinh đẹp. Tôi nghĩ, 10 thằng đàn ông ngoại tình thì cả 10 thằng đàn ông đều nói dối như tôi cả tôi.

Với tài “diễn xuất” của tôi, cô gái trẻ đã tin và yêu tôi say đắm. Cô ấy bảo dám hy sinh tất cả vì tình yêu của chúng tôi. Cô ấy nguyện sẽ cùng tôi vượt qua khó khăn và thử thách. Chúng tôi đã có một tình yêu đẹp và có thể kết thúc bằng một đám cưới, nếu như người thứ 3 không phát hiện ra rằng những điều tôi nói với cô ấy là sai sự thật.

Nếu như cô ấy không phát hiện ra rằng,  vợ tôi là một người đàn bà tuyệt vời, yêu chồng, thương con. Và tôi là một thằng đàn ông sở khanh, ham của lạ,.. và cô ấy sợ một ngày cô ấy lại sẽ giống như vợ tôi nên đã “đá” tôi một cú trời giáng. Tôi đã rất buồn vì mất đi người tình.

Nhưng cũng bởi cú “đá” trời giáng ấy mà tôi đã nhận ra rằng mình đã sai lầm, mình thật tham lam và ích kỷ. Từ đó, tôi nghĩ rằng tôi phải có trách nhiệm với vợ, với con của mình. Bởi vì tôi đã quyết định gắn bó cả đời với cô ấy bằng một đám cưới và con cái chính là sản phẩm do chính tôi tạo ra. Tôi phải có trách nhiệm với con, giống như bố mẹ tôi đã có trách nhiệm với tôi.

Có thể độc giả sẽ cho rằng tôi là thằng đàn ông tồi, và những lời tôi nói không đáng để quan tâm, hay tôi không có tư cách gì để "dạy đời" các bạn. Nhưng từ kinh nghiệm bản thân mình, tôi có lời khuyên cho những người đàn ông, đừng vì sự ích kỷ của bản thân mà làm khổ vợ, con mình. Họ không có tội.

  • Minhnguyen...

[links()]
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT