Tẩy nốt ruồi mà thành sẹo lõm là do da dữ rồi!

13:13, Thứ năm 22/11/2012

( PHUNUTODAY ) - 10 ngày sau tẩy nốt ruồi thì mới bắt đầu bong vảy. Lúc đầu chúng cũng lõm 1 ít. Nhưng mình bôi loại thuốc liền sẹo của Đức và kết quả bây giờ thì mặt mình gần như chưa từng có nốt ruồi ấy.

10 ngày sau tẩy nốt ruồi thì nốt ruồi mới bắt đầu bong vảy nhé. Lúc đầu theo mình để ý thì chúng cũng lõm 1 ít. Nhưng ngay sau đó mình bôi loại thuốc liền sẹo của Đức (hiệu thuốc nào cũng bán là 100k/hộp) . Và kết quả bây giờ thì mặt mình gần như chưa từng có nốt ruồi ấy.
[links()]
Chào các bạn gái đang quan tâm đến việc tẩy nốt ruồi để làm đẹp!

Vì mình cũng là một nhân đã tẩy nốt ruồi 4 năm nay nên mình hy vọng những thông tin về tẩy nốt ruồi dưới đây của mình có thể tiếp tục cung cấp cho các bạn gái đang có ý định tẩy nốt ruồi một số thông tin hữu ích nữa nhé!

Ảnh MH
Cách đây chính xác là 4 năm, mình cũng từng sở hữu vài chiếc nốt ruồi rất to. Nhưng 2 chiếc nốt ruồi đen đen ở trên mặt mình làm mình cảm thấy khó chịu nhất.

Cách đây chính xác là 4 năm, mình cũng từng sở hữu vài chiếc nốt ruồi rất to. Nhưng 2 chiếc nốt ruồi đen đen ở trên mặt mình làm mình cảm thấy khó chịu nhất.

Vậy là mình nhất quyết đến một phòng khám tư khá lớn để tẩy 2 nốt ruồi trên mặt đó đi. Dù chỉ là một phòng khám tư nhưng ở đây các bác sĩ rất tận tình. 2 chiếc nốt ruồi của mình được tẩy xong với giá 200k. Có vẻ so với giá của các bạn ở đây thì hơi “chát” quá nhỉ?

Tuy nhiên, mình được các bác sĩ ở đây dặn dò kỹ lắm. Lúc đầu về mình dùng cồn i ốt sát trùng hàng ngày. Khi rửa mặt tránh chỗ tẩy nốt ruồi.

Khoảng 10 ngày sau tẩy nốt ruồi thì nốt ruồi mới bắt đầu bong vảy nhé. Lúc đầu theo mình để ý thì chúng cũng lõm 1 ít. Nhưng ngay sau đó mình bôi loại thuốc liền sẹo của Đức (hiệu thuốc nào cũng bán 100k/hộp). Và kết quả bây giờ thì mặt mình gần như chưa từng có nốt ruồi ấy.

Sung sướng vì tẩy được 2 chiếc nốt ruồi trên mặt tiền thành công, 2 năm sau mình quyết định đi tẩy nốt 3 chiếc nốt ruồi còn lại trên cánh tay và cơ thể mình. Lần này, bạn trai mình cẩn thận lại đèo mình tới viện thăm khám.

Ở viện, mình thấy các bác sĩ làm cũng không nhiệt tình lắm. Họ cũng không kiểm tra cơ địa cho mình như lần tẩy ở phòng khám đầu. Ngược lại, cứ thấy mình có cái nốt ruồi nào thì bảo tẩy luôn. Thế là mình đồng ý tẩy nốt 3 cái còn lại trên cánh tay và trên khu vực gần ngực của mình.

Về nhà, dù không được dặn dò cẩn thận, mình vẫn áp dụng kiêng khem y xì như lần tẩy trước. Thế nhưng mình phải đi tẩy 2 lần mới hết vì cứ được 1 thời gian là nó lại mọc lại. Nhất là cái nốt ruồi trên cánh tay, mình chờ mãi không liền da nên sốt ruột quá bóc đi. Cứ thế khi chúng dần lành thì nó thành sẹo lõm. Khoảng 1 tuần sau cái sẹo lõm đấy nó hóa thành sẹo lồi.

Ảnh MH
Thực tế khi đi tẩy nốt ruồi, các bác sĩ cũng bảo tùy từng cơ địa da thế nào mới đạt được hiệu quả tối ưu. Có bạn tẩy xong thành sẹo lõm khá sâu nên thấy ân hận hơn khi chưa tẩy. Nhưng có bạn dù tẩy xong 5-6 chiếc nốt ruồi vẫn thấy bình thường.

Bạn trai mình không yên tâm lại chở mình qua bác sĩ thăm khám. Bác sĩ đã cho thuốc bôi để sẹo tan dần. Dù mình chăm chỉ bôi ngày đêm, kết quả sẹo lồi vẫn hoàn sẹo lồi ở 3 nốt ruồi này. Bây giờ cả 3 nốt ruồi tẩy đợt sau đều bị lồi như vết tiêm ở bắp tay. Mình cũng không hiểu tại sao lại thế luôn.

Thực tế khi đi tẩy nốt ruồi, các bác sĩ cũng bảo tùy từng cơ địa da thế nào mới đạt được hiệu quả tối ưu. Có người tẩy xong thành sẹo lõm khá sâu nên thấy ân hận hơn khi chưa tẩy. Nhưng có người dù tẩy xong 5-6 chiếc nốt ruồi vẫn thấy bình thường.

  • Thanh Minh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc