Tên trộm chuyên ăn cắp áo lót phụ nữ về để mặc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tên trộm này có sở thích là mặc áo lót của phụ nữ nhưng vì thẹn không dám ra cửa hàng đi mua nên đành đi ăn cắp của hàng xóm.

Người đàn ông có sở thích kỳ lạ này tên Jiang, 59 tuổi, sống ở Phúc Châu, Phú Kiến, Trung Quốc. Tuy bị bắt vì tội ăn cắp tiền, nhưng từ đó, cảnh sát lại biết thêm được một tội danh của ông này là chuyên đi trộm áo lót của phụ nữ.

Mô tả ảnh.
Ông Jiang chuyên đi trộm áo lót của hàng xóm phơi về để mặc.

Vụ việc bị phát hiện khi ông Jiang ăn trộm chiếc điện thoại của một người phụ nữ ở trạm xe bus và bị cảnh sát bắt giữ. Tại đồn công an, rất nhiều người cảm thấy kỳ lạ khi giữa trời hè nóng như thế này mà Jiang lại mặc chiếc áo khoác dày của mùa đông.

Sau khi bị bắt cởi chiếc áo ra thì mọi người vô cùng ngạc nhiên khi thấy bên trong người đàn ông này đang mặc 6 chiếc áo lót của phụ nữ.

Bị tra hoirm Jiang đã khai nhận rằng mình rất thích mặc áo lót của phụ nữ nhưng vì không dám ra cửa hàng mua nên đành ăn trộm của hàng xóm về mặc.

Mô tả ảnh.
Những chiếc áo ông Jiang mặc bị cởi tại đồn cảnh sát.

Hiện cảnh sát Phúc Kiến đang điều tra để tiếp tục làm rõ cả hai vụ việc trộm đồ.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên ở Trung Quốc có những người đàn ông bệnh hoạn chuyên đi trộm áo lót của phụ nữ. Hồi tháng trước, một người đàn ông cũng bị bắt giữ vì chuyên trộm áo lót của háng xóm về để “ngửi”.

HS lớp 11 trộm đồ lót, đâm liên tiếp chị họ đang ngủ
HS lớp 11 trộm đồ lót, đâm liên tiếp chị họ đang ngủ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi biết thông tin chính Tùng là đối tượng hãm hại mình, chị T. đã bất ngờ và không tin người em họ của mình lại là hung thủ.

 

Thượng sĩ công an dâm ô thích soi gương, trộm đồ lót
Thượng sĩ công an dâm ô thích soi gương, trộm đồ lót
(Đời sống) - 14 tuổi có biểu hiện lấy trộm quần áo lót phụ nữ để mặc và soi gương, nhìn trộm phụ nữ tắm...

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link