Người phụ nữ mất xe Ford gửi lời cảm ơn những tên trộm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi ăn trộm chiếc xe Ford, kẻ gian đã tân trang lại khiến cho chủ nhân của chiếc xe vô cùng vui mừng, cảm ơn tên trộm vì những gì đã làm.

Theo thông tin vụ việc, vào tháng 2/2015, cô Becky Schoenig sống tại Missouri đã mất một chiếc xe Ford Fusion 2015 màu đen nên đến cơ quan cảnh sát trình báo vụ việc. 

Quá trình điều tra, một người đàn ông tốt bụng đã phát hiện chiếc xe của cô Becky nên gọi điện báo cho cảnh sát. Bằng phương pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra, lấy lại chiếc xe bị mất cắp trả lại cho Becky. 

Mô tả ảnh.
Cô Becky tạo dáng bên chiếc xe Ford được những tên trộm "tút tát" lại. 

Khi biết chiếc xe được trả lại, cô Becky vô cùng vui mừng. Điều làm cô ngạc nhiên hơn là sau khi ăn trộm, chiếc xe trở lại với hình dáng vô cùng lộng lẫy. Những tên trộm đã phun sơn lại cho bộ mâm xe, độ lại gần như toàn bộ chiếc xe và thậm chí còn đang lên kế hoạch thay cửa kính của xe cho “ngầu” hơn.

Trong tâm trạng vui mừng, cô Becky đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh tươi cười bên chiếc xe Ford, đồng thời gửi lời cảm ơn đến những tên trộm đã “tút tát” lại chiếc xe của cô. Ngay khi cô đăng tải, chỉ trong thời gian ngắn đã nhận được sự quan tâm của rất đông các thành viên mạng xã hội. 

Những tuyệt chiêu đối phó nạn
Những tuyệt chiêu đối phó nạn "vặt" trộm phụ tùng xế hộp
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những tuyệt chiêu đơn giản mà hiệu sau đây sẽ giúp bạn đối phó với nạn "vặt" trộm phụ tùng xế hộp, nhất là trong "tháng củ mật".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn