Vụ 4 người trong gia đình chết trong tư thế treo cổ: Thư tuyệt mệnh của người vợ nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Thi thể 4 nạn nhân được người dân đưa xuống, đặt nằm dưới đất. Sau đó, công an mới phát hiện một bức thư tuyệt mệnh do người vợ để lại.

Liên quan vụ việc cả gia đình gồm 4 người tử vong trong tư thế treo cổ tại xã Kỳ Hợp (Kỳ Anh, Hà tĩnh), ông Lê Văn Vượng, Trưởng Công an xã, cho hay khi có mặt tại hiện trường, cả 4 thi thể nạn nhân được người dân đưa xuống, đặt nằm dưới đất. Qua kiểm tra, công an phát hiện một bức thư tuyệt mệnh do người vợ để lại.

“Nội dung thư chị Thanh viết, gia đình chịu áp lực của hàng xóm dị nghị bởi cách đây 4 ngày, anh Thành vào tỉnh Quảng Bình ăn trộm điện thoại của người dân và bị công an tỉnh này bắt giữ.

Sau đó, anh Thành được cho tại ngoại để công an tiếp tục điều tra và xác minh nhân thân. Sự việc anh Thành ăn trộm bị hàng xóm đồn đoán. Do không chịu được áp lực nên vợ chồng anh và 2 con đã treo cổ tự tử”, ông Vượng nói.

Empty
 Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra.

Thông tin ban đầu cho biết, sáng sớm 20/10, người dân xóm Minh Châu (xã Kỳ Hợp) bất ngờ phát hiện 4 người trong gia đình anh Thành đã tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà.

Ngoài anh Thành, 3 người khác được xác định tử vong gồm vợ Nguyễn Thị T. (SN 1994) và 2 con: Nguyễn Đăng Khoa (SN 2012), Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 2014).

Một cán bộ công an xã Kỳ Hợp cho biết: "4 người chết được xác định do thắt cổ, nhưng chưa rõ nguyên nhân. Khi chúng tôi đến thì người thân và hàng xóm đã đưa 4 thi thể xuống đặt xuống đất".

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn