VTV quảng cáo khủng cho thuốc ham muốn thế nào?

VTV quảng cáo khủng cho thuốc ham muốn thế nào?

Không chỉ làm mưa làm gió trên sóng VTV vào khung giờ vàng, các loại thuốc và thực phẩm chức năng giúp cường dương, phục hồi sinh lực phái mạnh còn trở thành nhà tài trợ chính, thậm chí độc quyền trong nhiều chương trình của nhà đài.

Thủy thủ tàu ngầm Việt Nam có thức ăn đặc biệt

Thủy thủ tàu ngầm Việt Nam có thức ăn đặc biệt

Các nhà khoa học thuộc Viện Công nghệ mới (Viện Khoa học và Công nghệ quân sự) đã bước đầu nghiên cứu sản xuất thành công sản phẩm viên nén thực phẩm chức năng sử dụng cho lực lượng tàu ngầm.

Thuốc kích thích thèm ăn rất độc nhưng vẫn cho trẻ dùng

Thuốc kích thích thèm ăn rất độc nhưng vẫn cho trẻ dùng

(Phuntoday) - Hầu hết các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng vẫn chưa đặt ra các yêu cầu về GMP.#160; Nhiều loại thực phẩm chức năng kích thích trẻ ăn ngon lại gây tác dụng phụ rất hại đối với trẻ em, cấm rồi vẫn kê đơn bán.

Không cho con trai uống sữa đậu nành vì sợ ái!

Không cho con trai uống sữa đậu nành vì sợ ái!

Bác hàng xóm cũng nói, đậu nành tốt cho các bé gái hơn là các bé trai. Bởi thực tế, các thực phẩm chức năng hay thuốc chiết xuất từ đậu nành đều dành cho con gái mà.

Đàn ông Việt ’yếu’, thuốc tăng ham muốn chào năm mới

Đàn ông Việt ’yếu’, thuốc tăng ham muốn chào năm mới

Kinh tế khó khăn dường như không làm cho quý ông Việt lo âu hơn chuyện yếu sinh lý. Mới đây VTV có hẳn chương trình chào năm mới với sự tài trợ của một loại thực phẩm chức năng giúp phục hồi sinh lực phái mạnh.

Dân hoang mang về thực phẩm chức năng

Dân hoang mang về thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng (TPCN) chỉ có tác dụng hỗ trợ, cung cấp dinh dưỡng, không có tác dụng chữa bệnh. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, sản phẩm này đang trở nên nhập nhèm, gây hoang mang cho người sử dụng.

Khi thực phẩm chức năng trở thành 'tội đồ'

Khi thực phẩm chức năng trở thành "tội đồ"

Với hơn 2.000 loại sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN) và khoảng 1.000 công ty tổ chức sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu, phân phối mặt hàng này, thị trường TPCN phát triển#160; như "nấm mọc sau mưa".

1 2 3