VTV quảng cáo khủng cho thuốc ham muốn thế nào?

13:30, Thứ năm 10/01/2013

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ làm mưa làm gió trên sóng VTV vào khung giờ vàng, các loại thuốc và thực phẩm chức năng giúp cường dương, phục hồi sinh lực phái mạnh còn trở thành nhà tài trợ chính, thậm chí độc quyền trong nhiều chương trình của nhà đài.

Không chỉ làm mưa làm gió trên sóng VTV của Đài Truyền hình Việt Nam vào khung giờ vàng (từ 19h kém 5 đến 22h), các loại thuốc và thực phẩm chức năng giúp cường dương, phục hồi sinh lực phái mạnh còn trở thành nhà tài trợ chính, thậm chí độc quyền trong nhiều chương trình của nhà đài.

Đàn ông Việt ’yếu’, thuốc tăng ham muốn chào năm mới


Mãn dục, sinh lý yếu chiếm sóng giờ vàng

Người viết bài này đã thử làm một thống kê sơ lược về số lượng các quảng cáo trên kênh VTV3 từ 19h kém 5 đến 22h ngày 7/1. Theo đó, kênh giải trí thể thao này có 15 lần quảng cáo với trung bình 13 clip/lần, mỗi lần kéo dài 4-5 phút. Đặc biệt, thời điểm từ 19h56 đến 20h02, số clip quảng cáo được phát trên VTV3 lên tới mức kỷ lục: 17 clip.

Các sản phẩm cường dương, phục hồi sinh lực phái mạnh được phát đi phát lại trên kênh này chủ yếu gồm 4 nhãn hàng: Sâm Alipas của Công ty St.Paul Brands - Mỹ (do Công ty CPDP Eco phân phối); Adam Nhất Nhất của Dược phẩm Nhất Nhất; Khang dược của Công ty TNHH Nam Dược; Bổ thận PV của Dược thảo Phúc Vinh.

Sâm Alipas tài trợ cho Dự báo thời tiết
Sang năm mới, Sâm Alipas tài trợ cho Dự báo thời tiết thay cho Thể thao 24/7


Nếu suốt năm 2012, trước và sau chương trình Thể thao 24/7, khán giả thuộc làu quảng cáo Sâm Alipas - Chậm mãn dục, phục hồi sinh lực phái mạnh thì sang năm 2013, sau một vài ngày đầu tạm thời 'nghỉ ngơi', đến ngày 7/1, sản phẩm này lại tái xuất nhưng với vai trò là nhà tài trợ cho chương trình Dự báo thời tiết được phát ngay trước Thể thao 24/7.

Cũng giống như năm cũ, quảng cáo Sâm Alipas được phát trước và sau chương trình Dự báo thời tiết, đồng thời logo của sản phẩm này hiển thị trong chương trình này.

Hoành tráng không kém, Adam Nhất Nhất - sản phẩm bổ thận tráng dương cũng áp đảo quảng cáo khung giờ vàng khi chiếm sóng cả 3 kênh VTV1, VTV2, VTV3.

Adam Nhất Nhất quảng cáo trên sóng VTV3
Adam Nhất Nhất quảng cáo trên sóng VTV3...

 

... và VTV2 vào khung giờ vàng
... và VTV2 vào khung giờ vàng



Khiêm tốn hơn cả là sản phẩm Khang dược với mẩu quảng cáo chạy trên banner ở 1/8 màn hình phía dưới tivi khi VTV3 giới thiệu chương trình tiếp theo vào lúc 20h.

Ngoài các nhãn hàng trên, trên kênh VTV2 còn quảng cáo thêm một sản phẩm bổ thận tráng dương khác của Dược phẩm Nhất Nhất là thuốc Testovim, chuyên trị thận yếu, tê mỏi, tiểu đêm nhiều, đau lưng, sinh lý yếu. Trên kênh VTV1 cũng có thêm Xích Thố Vương của Công ty CPDP Việt Đức được quảng cáo giúp bổ thận tráng dương, phục hồi khả năng sinh lý nam giới.

Thuốc cường dương tài trợ chương trình nhà đài

Không chỉ chiếm sóng quảng cáo giờ vàng, các sản phẩm cường dương nói trên còn tham gia tài trợ rất nhiều chương trình trên truyền hình.

Thống kê sơ bộ, trong năm 2012, sâm Alipas là sản phẩm tài trợ nhiều chương trình nhất. Trong đó phải kể đến chương trình Chuyện đêm cuối tuần phát sóng vào đêm thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3; một số chương trình tư vấn sức khỏe trên VTV2; Tiếng hát mãi xanh của Đài HTV...

Sâm Alipas tài trợ Chuyện đêm cuối tuần
Sâm Alipas tài trợ Chuyện đêm cuối tuần


Mới đây nhất, loại thuốc giúp tăng cường sức khỏe sinh lý, cải thiện lãnh cảm tình dục nam giới, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm này trở thành nhà tài trợ độc quyền của Chào 2013 - chương trình "đẳng cấp" của VTV theo lời đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Chương trình kéo dài 3 tiếng đồng hồ phát sóng vào ngày 1/1/2013 trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam và phát lại trên sóng VTV3 vào chiều 2/1/2013. Logo của loại sâm tăng cường ham muốn này xuất hiện dày đặc, làm nền cho các nghệ sĩ tạo dáng chụp ảnh.

Ngoài sâm Alipas, khán giả còn thấy logo của sản phẩm bổ thận tráng dương Adam Nhất Nhất xuất  hiện trên chương trình Chuyện đêm muộn với sự tham gia của đạo diễn Lê Hoàng trong vai trò MC.

Sâm Alipas tài trợ Chuyện đêm muộn
Adam Nhất Nhất tài trợ Chuyện đêm muộn



Nhiều nhà khoa học trên thế giới cảnh báo chất lượng tinh trùng của nam giới trên toàn thế giới đang giảm dần. Một công bố tại Việt Nam mới đây khiến các qúy ông lo lắng là hơn 85% nam giới Việt có bất thường về tinh dịch,  trong đó có sự suy giảm về số lượng, chất lượng và hình dạng của tinh trùng.

Có lẽ chính cái sự "yếu" của đàn ông Việt đã giúp các sản phẩm cường dương, phục hồi sinh lực phái mạnh càng ăn nên làm ra trong thời buổi kinh tế suy thoái này.

[links()]

  • Thành Luân
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc