Giục shipper phóng nhanh để giao hàng cho khách, ngay sau đó chủ shop "run người" khi thấy tin nhắn này

( PHUNUTODAY ) - Muốn khách nhanh chóng nhận được hàng nên chủ shop đã nhắn tin giục shipper đi nhanh và cái kết không ngờ.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ câu chuyện shipper đi nhanh để kịp giao hàng cho khách và không may gặp tai nạn khiến ai nấy đều xôn xao.

"Con bạn em bán quần áo giục anh ship đi nhanh để cho kịp giờ nhận hàng của khách. Anh này thì cũng trách nhiệm, cũng uy tín, chủ shop nói gì nghe nấy, và mặc dù đã cố gắng hết mình nhưng anh ấy vẫn không thể nào giao hàng được đến tay khách.

Nghĩ nhiều khi tội mấy anh ấy dã man, cũng chỉ vì miếng cơm manh áo nên mới chấp nhận khó khăn, cực nhọc. Một bên thì chủ shop gọi, bên còn lại là khách gọi. Và rồi anh đã gặp sự cố thế này đây", dòng chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội.

Shop giục shipper đi nhanh để kịp giao hàng cho khách. Ảnh Beatvn

Shop giục shipper đi nhanh để kịp giao hàng cho khách. Ảnh Beatvn

Theo đó, sau khi bị chủ shop giục liên tục và còn nói phải đi nhanh cho kịp giờ giao hàng cho khách thì anh shipper đã tăng vận tốc từ 60km/h lên 80km/h. Hậu quả là anh shipper đã không may gặp tai nạn gẫy chân và phải vào bệnh viện băng bó. Dù vậy anh shipper này cũng không quên báo lại cho chủ shop tình trạng của mình. 

Hậu quả là anh chàng phải vào viện băng bó chân. Ảnh Beatvn

Hậu quả là anh chàng phải vào viện băng bó chân. Ảnh Beatvn

Có lẽ do vừa phóng nhanh, vừa nhắn tin với shop nên anh shipper đã không may gặp tai nạn giao thông.

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã khiến dân mạng xôn xao. Đa phần mọi người đều ngán ngẩm với hành động của cả người chủ shop và anh shipper.

"Chị kia nóng quá hỏng việc, còn anh shipper thì vội quá hóa dại. Sau vụ này thì cả hai cùng chừa nhé!"

"Đừng giục họ nhiều vậy, ai chả muốn giao nhanh cho được việc", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn