Giật mình với kiểu trang điểm già nua xuống sắc của vợ chồng Đông Nhi

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như Đông Nhi ở nhà quấn tóc xù mì, để mặt mộc 100% vẫn làm Ông Cao Thắng mê mẩn.

Đông Nhi đúng nghĩa là nữ ca sĩ mê để mặt mộc hàng đầu làng giải trí Việt, ngoài những lúc đi diễn tham gia sự kiện hay lúc ghi hình, bà xã của Ông Cao Thắng luôn để mặt mộc 100%. Việc để mặt mộc đối với phái đẹp là điều bình thường, nhưng là một ngôi sao tỏa sáng như Đông Nhi, cô được đánh giá là khá bình dị và dũng cảm để vẻ đẹp tự nhiên được công chúa công nhận. 

Không chỉ thế, Đông Nhi còn luôn tự tin để khoe vẻ đẹp tự nhiên và mộc mạc trước mặt ông xã Ông Cao Thắng. Người phụ nữ tự tin là người luôn tự nhiên và khoe những vẻ đẹp mộc mạc nhất của mình đối với người thương, và Nhi chính là mẫu phụ nữ ấy.

Empty

Đông Nhi ở nhà vô tư làm đẹp cùng ông xã bởi Ông Cao Thắng thích ngắm nhìn những khoảnh khắc giản dị nhất của cô.

Empty

Thường xuyên làm bếp và nấu nướng ở nhà nên Đông Nhi để mặt mộc cho tiện, cô chỉ dùng lớp dưỡng mỏng và kem chống nắng là đủ.

Empty

Gương mặt không son phấn, Đông Nhi vẫn được Ông Cao Thắng yêu chiều hết mực.

Tuy vậy, ngoài tự tin với vẻ đẹp mộc mạc và để cho Ông Cao Thắng chiêm ngưỡng vẻ đẹp không son phấn của mình, Đông Nhi còn đang bảo vệ làn da của cô khỏi những tác nhân xấu với tips để mặt mộc càng nhiều càng tốt mỗi ngày. 3 lợi ích giúp Đông Nhi luôn tươi trẻ và toả sáng mọi lúc từ việc để gương mặt không son phấn đó chính là: 

- Chống lão hoá da: 

Trang điểm quá nhiều cũng chính làm hại làn da của bạn đấy, bởi khi chúng ta sử dụng quá nhiều bước trang điểm lên mặt, có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa, hình thành các nếp nhăn sớm làm gương mặt chảy xệ và già đi trông thấy. Đây cũng chính là nỗi ám ảnh nhất đối với phái đẹp, hãy chăm để mặt mộc và dưỡng da như Đông Nhi. 

Empty

Đông Nhi dù để mặt mộc vẫn rất tươi trẻ và làn da căng bóng mịn màng. 

- Không bị tắc lỗ chân lông:

Những lớp trang điểm tuy giúp các bạn tỏa sáng với những đường nét được điểm tô tỉ mỉ và chỉn chu, tuy vậy nó cũng chính là nỗi ám ảnh của làn da. Vì khi trang điểm quá nhiều lớp, lỗ chân lông sẽ bị tắt và từ đó dẫn đến dẫn đến tình trạng da bị nhiễm khuẩn, hình thành mụn đầu đen, mụn bọc, mụn sưng. Vì vậy những lúc trang điểm xong hãy nhớ phải tẩy trang thật kỹ và sạch sẽ để làn da được phục hồi.

Empty

Đông Nhi tẩy trang rất kỹ sau mỗi lần trang điểm.

Empty

Để mặt mộc giúp lỗ chân lông và làn da của nữ ca sĩ được thở và khoẻ khoắn hơn.

- Tiết kiệm thời gian đáng kể: 

Thông thường trước mỗi sự kiện hay show diễn, Đông Nhi và các chuyên viên trang điểm phải dành đến hơn 3 tiếng để làm đẹp và trang điểm làm tóc. Chính vì vậy, mỗi khi không có công việc nữ ca sĩ để mặt mộc cho tiện, muốn đi đâu là dùng kem chống nắng và thoa tí son cho tươi tắn là được. Việc ít trang điểm còn giúp cô tiết kiệm kha khá chi mỹ chi cho mỹ phẩm nữa đấy!

Empty

Đông Nhi ra đường chơi với chồng chỉ thoa nhẹ tí son là rất xinh đẹp rồi. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn