Lâm Khánh Chi khoe ảnh con trai cưng đáng yêu, kháu khỉnh nhưng dân tình lại chỉ chú ý đến điều này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lâm Khánh Chi đã khiến dân tình phát sốt khi khoe ảnh cậu con trai đầu lòng vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh. Tuy nhiên, nhan sắc xinh đẹp của cô mới là điều gây chú ý hơn cả.

Nhân ngày 17/5 - Ngày quốc tế chống kỳ thị, phân biệt đối xử đối với người đồng tính, song tính và chuyển giới, Lâm Khánh Chi hạnh phúc khoe khoảnh khắc cô rạng rỡ bên cạnh con trai cưng Trần Huỳnh Kim Long.

"Điều chúng tôi muốn là không chỉ riêng một ngày hôm nay không có sự kỳ thị mà là sự bình đẳng của cộng đồng mãi mãi. Hôm nay? Ngày mai? Và tới tương lai? Bạn có kỳ thị cộng đồng LGBT không? Hãy dành câu hỏi này cho tất cả những người xung quanh bạn. Chúc mừng ngày 17/5" - Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả dành lời khen cho Lâm Khánh Chi bởi nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp hơn trước đây. Trong khi đó, bé Kim Long được khen bụ bẫm và rất đáng yêu.

Lâm Khánh Chi và con trai.

Lâm Khánh Chi và con trai.

Bé Kim Long được khen bụ bẫm và đáng yêu.

Bé Kim Long được khen bụ bẫm và đáng yêu.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi chia sẻ bức ảnh ông xã đang ngồi chăm con cùng dòng chia sẻ: "Anh ấy ru em ngủ. Yêu lắm nè. Anh ấy chỉ biết gia đình nhỏ này thôi. Mình cảm thấy hạnh phúc khi quyết định sống thật với chính mình”.

Ngay lập tức, bức ảnh nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ: "Chị thật hạnh phúc khi có một người chồng biết yêu vợ chăm con, chúc hai anh chị ngày càng hạnh phúc"; "Nhìn cách ông chăm con là biết đảm thế nào rồi"; "Chúc mừng chị yêu đã tìm được bến đỗ hạnh phúc"....

Lâm Khánh Chi khoe ảnh chồng chăm con.

Lâm Khánh Chi khoe ảnh chồng chăm con.

Bé Kim Long là con trai của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng, ra đời nhờ phương pháp mang thai hộ. Với Lâm Khánh Chi, sự xuất hiện của con trai giúp cô hoàn thành trọn vẹn giấc mơ đàn bà của mình, tô đẹp cho cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng cô.

Ban đầu, giọng ca chuyển giới muốn ghép buồng trứng và đẻ mổ nhưng biện pháp này khá nguy hiểm, vì vậy cô quyết định nhờ người mang thai hộ, và là người Thái Lan thay vì người Việt Nam. Đầu năm 2019, cặp đôi đón con đầu lòng và không giấu được niềm hạnh phúc.

“Tôi nhận con về khi bé hơn 2 tháng, cảm xúc lần đầu tiên ấy khiến tôi không bao giờ quên, tôi cứ nhìn bé hoài, hạnh phúc lắm. Có những lúc con quơ tay hay con ngủ, tôi nhìn lén con thấy dễ thương cực kì. Có con rồi, tôi cảm thấy thương mẹ mình nhiều hơn” - Lâm Khánh Chi kể.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn