Thái Bạch quét sạch cửa nhà: 4 tuổi đi đâu cũng "dính" hạn, ngồi không cũng mất tiền trong 49 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Vận thế đảo lộn ngược dòng khiến cho những con giáp này dính vào hạn nặng, dễ mất tiền hao của trong 49 ngày tới. Dù làm bất kể công việc gì, bạn cũng nên cẩn trọng.

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Dần - Thân Tương Xung, người tuổi Dần cần phải cẩn trọng trong mọi việc. Kẻ tiểu nhân xuất hiện trong ngày thứ năm có thể sẽ cố tình tìm cách gây khó dễ cho bạn, khiến các công việc vốn đang tiến triển suôn sẻ gặp phải trục trặc bất ngờ.

tuoi-dan

Hãy luôn cẩn thận với những kẻ chủ động tiếp cận mình, cho dù đối phương có vờ tỏ ra thiện ý đi nữa. Làm việc gì, bạn cũng nên dựa vào sức của chính mình, chớ nên nghe theo lời rủ rê hoặc nịnh nọt của người khác.

Kim khắc Mộc, gia đình mâu thuẫn cũng khiến cho cuộc sống của bản mệnh thêm phần áp lực. Có lẽ bạn cũng cần phải xem lại cách hành xử của bản thân với người nhà, chớ nên ích kỉ, vô lý, bắt người khác phải luôn chiều theo ý muốn của mình.

Tuổi Ngọ

Tình thế Hỏa khắc Kim, người tuổi Ngọ cần cẩn trọng trước những nguy cơ tình cảm đang rình rập. Bạn nên quan tâm hơn đến nửa kia, chớ nên lạnh lùng, thờ ơ kẻo kẻ thứ ba nhân cơ hội chen chân phá hoại hạnh phúc.

Với những bạn còn độc thân, đào hoa xấu xuất hiện là dấu hiệu bạn cần phải cẩn trọng trước khi đi đến quyết định sẽ tới với một người nào đó. Hãy kết hợp cả lý trí chứ đừng chỉ dựa vào tình cảm nhất thời để đưa ra sự lựa chọn.

Kiếp Tài gây rối, quan hệ giữa bản mệnh và đồng nghiệp cũng không mấy tốt đẹp. Bạn thường thích làm việc theo ý mình mà không chịu tuân theo quyết định của tập thể, chính vì thế mà công việc tiến triển khó khăn, thậm chí gây rắc rối cho người khác.

tuoi-ngo

Tuổi Tuất

Tử vi 49 ngày tới tuổi Tuất dễ mà gặp trục trặc trong công việc. Công việc của bạn không đảm bảo được tiến độ như yêu cầu nên dễ gặp vấn đề. Khi làm việc chung, hợp tác cùng nhiều người khác bạn đừng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao kẻo có người lợi dụng sơ hở bôi nhọ bạn.

Tuất gặp nhiều khó khăn trong chuyện tiền bạc. Lúc bạn nguy nan không có ai đếm xỉa, bạn “tốt” toàn lấy cớ từ chối cho vay tiền. Nay đi ra ngoài nên chấp hành luật giao thông, khi mua hàng người lạ nên mặc cả kẻo bị hớ tiền.

Chuyện tình cảm gia đạo, đôi lứa cũng không may mắn. Bố mẹ con cái hoặc anh chị em trong nhà hay cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt. Có người sắp phải tiễn người thân đi làm ăn xa, thời gian này gia đình ai có người ốm nặng cũng nên để ý.

tuoi-tuat

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Tương Hại ngăn lối, người tuổi Hợi dễ vướng phải thị phi, mâu thuẫn trong ngày hôm nay, dù bạn đã cố gắng hết sức để tập trung vào nhiệm vụ của mình. Có vẻ như kẻ tiểu nhân sẽ luôn tìm ra cách để gây rắc rối cho bạn.

Người làm ăn kinh doanh có thể sẽ phải nhận sự cạnh tranh kịch liệt với từ đối thủ. Bản mệnh cần giữ vững lập trường và nắm rõ lợi thế cạnh tranh của bản thân, như vậy mới không sợ đối phương chơi xấu, rơi vào cảnh hao tài tốn của.

Kim sinh Thủy, người độc thân có thể nhận được lời bày tỏ đến từ người khác giới. Dù bất ngờ nhưng nếu có thiện cảm với đối phương thì bạn có thể tạo điều kiện để đôi bên tìm hiểu thêm về nhau. Có thể đó là người bạn đã chờ đợi suốt bấy lâu đấy.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link