Ngày đẹp, 10/10 đến 30/10: 4 tuổi may mắn bất ngờ, thừa thắng xông lên giàu đột phá

13:26, Thứ sáu 06/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Thời gian 20 ngày cuối tháng 10, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, giàu có bất ngờ.

Tuổi Mão

19

Những người tuổi Mão thật thà, chân thành, tình cảm, biết trước biết sau, dĩ hòa vi quý và chỉ giúp đỡ khi bản thân đủ khả năng.

Từ 10/10 đến 30/10, nhiều cát tinh cao chiếu nên vận trình của tuổi Mão khá ổn định và nhiều chuyện vui kéo về. Nhìn chung đây khoảng thời gian tới đây, bản mệnh đón phúc khí dồi dào và dễ đạt được những thành công như mong đợi. Cụ thể sự nghiệp có bước thăng tiến đáng kể khi được sếp nâng đỡ. Công việc kinh doanh cũng có được thành công khi được quý nhân chỉ cách để đến với con đường thành công. Tất cả chỉ tùy thuộc vào Mão nếu họ biết nắm bắt cơ hội của mình.

Tuổi Dậu

18

Từ 10/10 đến 30/10, tuổi Dậu sẽ đón khá nhiều tin vui. Dường như mọi việc đều đang phát triển theo hướng mà con giáp này đang mong chờ. Quý nhân sẽ xuất hiện và dìu dắt Dậu trong công việc. Bởi vậy, sẽ không khó để bản mệnh tìm ra hướng đi phù hợp.

Đặc biệt, tài lộc của Dậu sẽ rất vượng. Chỉ cần chăm chỉ và cố gắng tập trung vào công việc thì chắc chắn những người tuổi Dậu sẽ gặt hái được nhiều thành công, có nguồn thu nhập ổn định. Đây cũng là một ngày thích hợp để bản mệnh bàn chuyện hợp tác, làm ăn hay tính toán những việc quan trọng.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân nhìn xa trông rộng, có năng lực kinh doanh mạnh mẽ, năm nay họ được quý nhân và sao tốt giúp đỡ, đặc biệt là khi thời điểm cuối năm đang cận kề. Từ 10/10 đến 20/10 sao tốt sẽ chiếu sáng rực rỡ, tốt lành may mắn sẽ tiếp tục.

Tài lộc của họ cũng ngày càng thịnh vượng, có điều bất ngờ, tài lộc liên tục, vận may liên tiếp, giải thưởng lớn liên tiếp, họ sẽ trở nên giàu có chỉ sau một đêm, vận may sẽ đến, tài sản ròng của họ sẽ tăng gấp đôi, và họ sẽ giàu có cho đến lần tiếp theo năm!

Tuổi Tuất

20

Người tuổi Tuất lạc quan, tích cực, rất hiểu chuyện, có năng lực, luôn dựa vào bản thân để vươn lên. Nhờ vậy mà trong môi trường làm việc họ có được sự tin tưởng lớn từ những người xung quanh, đồng thời luôn những ý kiến của họ luôn có sự tín nhiệm cao.

Từ 10/10 đến 30/10, tài vận của con giáp này đi lên không ngừng. Công việc suôn sẻ cũng kéo theo tài lộc thịnh vượng, nhiều khả năng người tuổi Tuất có được các mối quan hệ tốt nên thời gian này là cơ hội để họ có thể tìm kiếm những vận may và có được đối tác tốt cho sự nghiệp của mình. Nếu có gặp trở ngại thì cũng có người giúp đỡ và sớm vượt qua nó. Tuổi Tuất nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn thay vì cứ mãi tập trung vào việc kiếm tiền bởi họ đã bỏ bê người thân quá lâu và không có thời gian ở bên cạnh họ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo