Cuối tuần (7/10 – 8/10): 2 tuổi may mắn muốn gì có nấy, 1 tuổi tình tiền xuống dốc

( PHUNUTODAY ) - Chỉ trong 2 ngày cuối tuần ngắn ngủi, con giáp may mắn có thể vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp nhưng con giáp xui xẻo lại tụt dốc không phanh.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn là con giáp may mắn cuối tuần này nên thường nhận được sự quan tâm, giúp sức của lãnh đạo. Nhờ vậy mà việc khó nào bản mệnh cũng có thể hoàn thành.

Con giáp tuổi Thìn có thể khẳng định được tài năng của mình trong một lĩnh vực nào đó, khiến mọi người phải nhìn nhận bằng ánh mắt khác xưa.

Người làm kinh doanh có nhiều dấu hiệu phát triển vô cùng tích cực. Con giáp tuổi Thìn và đối tác hợp tác với nhau một cách ăn ý nên có thể kiếm nhiều tiền hơn cả dự định. Trên đà này, đôi bên còn tính đến chuyện mở rộng hợp tác làm ăn trên nhiều lĩnh vực hơn nữa.

Người thân cũng mang tới cho người tuổi Thìn nhiều niềm vui. Bản mệnh được mọi người lắng nghe và thấu hiệu nên có động lực để tiến về phía trước. Hơn nữa, con cái cũng khiến Thìn tự hào.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất được dự báo nhận nhiều tin vui trên phương diện tình cảm. Đặc biệt với người còn độc thân, bản mệnh được bạn bè hoặc người quen giới thiệu cho đối tượng để gặp mặt. Nếu như Tuất tự tin thể hiện bản thân mình thì sẽ thu hút được sự chú ý của người khác phái.

Người đã lập gia đình cuối tuần này có thời gian dành cho người thân. Chính vì vậy mà mối quan hệ giữa các thành viên luôn hài hòa, ấm áp. Mọi người luôn sẵn sàng chia sẻ mọi chuyện với nhau.

Tình hình tài chính của người tuổi Tuất cũng có những bước tiến triển lạc quan. Bản mệnh làm quen được với những đối tác triển vọng hoặc đàm phán thành công một hợp đồng lớn nào đó. Nhờ vậy mà đem về nhiều lợi ích trong tương lai.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần rất dễ rơi vào cảnh bị cô lập trong 2 ngày cuối tuần này. Điều đó khiến cho bản mệnh phải tự làm mọi việc một mình. Trước đây, có thể người tuổi Dần đã hành xử quá kiêu ngạo nên khiến người khác mất cảm tình. Bây giờ gặp khó khăn cũng ít có ai muốn đứng ra giúp đỡ.

Giờ là lúc mà người tuổi Dần nên hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe ý kiến, quan điểm của mọi người xung quanh nhiều hơn. Khi làm việc nhóm, người tuổi Dần cũng cần phải biết thỏa hiệp, không thể cứ khăng khăng làm theo ý mình.

Về mặt tình cảm, người tuổi Dần nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, mở lòng tâm sự với mọi người, không nên sống một mình trong thế giới riêng, về tới nhà là đóng cửa phòng.

Những người còn độc thân nên cởi mở hơn trong chuyện tình cảm, đừng nên từ chối những người chân thành với mình một cách quá phũ phàng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link