Bí kíp nằm lòng cho nàng "nấm lùn" diện boots cổ ngắn cá tính

( PHUNUTODAY ) - Boots cổ ngắn luôn khiến các cô gái trở nên thời thượng hơn. Hãy xem những cô nàng chân ngắn có thể diện món đồ thời trang này như thế nào để “ăn gian” thêm một chút chiều cao nhé.

Mùa đông luôn gắn liền với cái lạnh thấu xương vì thế những đôi boots được coi là “bá chủ” trong thời tiết khắc nghiệt này. Với các tín đồ thời trang, boots không chỉ là một phụ kiện để giữ ấm cơ thể mà chúng còn là phương tiện giúp họ thể hiện được gu thời trang tinh tế cũng như sự khéo léo khi phối đồ. Và những đôi ankle boots hay còn gọi là bốt cổ ngắn luôn là nguồn cảm hứng vô biên cho các nàng thỏa sức sáng tạo với trang phục của mình.

Tuy nhiên đôi boots này dường như không được các cô nàng “nấm lùn” quan tâm cho lắm bởi chúng có thể phô ra chiều cao “khiêm tốn” của bạn. Nhưng hãy bỏ ngay những suy nghĩ ấy ra khỏi đầu và tậu ngay cho mình một đôi bốt cổ ngắn cá tính trong dịp Tết này nhé những cô nàng chân ngắn. Bởi với những bí kíp dưới đây, bạn sẽ chẳng sợ bị “dìm hàng” chiều cao của mình đâu. 

Kết hợp boots cổ ngắn cá tính với quần lửng

Với những cô nàng nấm lùn thì bí kíp đầu tiên giúp nàng thật sự tự tin khi diện boots cổ ngắn đó là khi kết hợp cùng những chiếc quần lửng hoặc xắn gấu. Mặc dù những kiểu quần này không có tác dụng “kéo dài” chân như dáng quần skinny nhưng khi đi cùng boots cổ ngắn cá tính thì bạn sẽ phải suy nghĩ lại đấy.

dsc01702

Chọn bốt mũi nhọn

Nếu mùa hè các nàng đã làm bạn với những đôi giày cao gót mũi nhọn rồi, thì mùa đông hãy kết thân với những đôi boots mũi nhọn. Boots mũi nhọn luôn khiến chân chúng ta thanh mảnh và trông cao hơn. Vì thế hãy tiến ngay đến quầy trưng bày những đôi boots mũi nhọn, và mang em ấy về nhà để diện trong những ngày đông lạnh giá. Xu hướng giày boots mũi nhọn đang dần trở thành trào lưu khiến phái đẹp thích thú, đừng chần chừ mà không chọn cho mình một đôi, vừa giữ ấm chân vừa tạo cảm giác kéo dài đôi chân cho chính bạn.

Empty
Empty

“Ăn gian” chiều cao với boots cao gót đế vuông

Nhiều người nghĩ rằng “chân ngắn” thì nên diện boots gót nhọn để tăng thêm chiều cao. Tuy nhiên cách này lại không được hiệu quả cho lắm bởi phần gót nhọn thực sự chỉ phù hợp với những đôi boots cao cổ mà thôi. Với những đôi boots kiểu này, bạn sẽ chỉ thêm thiếu cân bằng và trông nhỏ bé hơn thôi. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn đó là những kiểu boots cao gót đế vuông cá tính. 

4-kieu-giay-tang-chieu-cao-vua-dep-vua-am-di-choi-tet-3616-1

“Kéo dài” chân khi kết hợp với váy ngắn

Bí kíp để “kéo dài” chân cho các cô nàng nấm lùn khi diện với boost cổ ngắn đó chính là tạo khoảng hở cho đôi chân với những chiếc váy ngắn sành điệu. Điều này đảm bảo sẽ khiến nàng trông cao ráo hơn hẳn và đặc biệt chúng còn mang đến cho các nàng vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới và tràn đầy sức sống trong những ngày mùa đông lạnh giá. 

9-15387177665971206361899

Chọn boots che khuyết điểm cơ thể có bắp chân to

Nếu bạn có một đôi chân cơ bắp, đặc biệt là những người phụ nữ thường xuyên tập thể dục thể thao như vận động viên, mà bạn vẫn muốn diện những đôi boots điệu đà, nữ tính thì những đôi boots thấp cổ cao gót đến mắt cá chân như chunky ankel heel boots tuy nhiên phải là gót trụ, đó là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

quanjean2_41418835
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn