Mẹ bế con trai rửa chân ven đường nhưng chi tiết này mới khiến dân tình phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người mẹ rửa chân cho con trai ở trụ nước uống đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, trên một tài khoản Facebook đăng tải hai hình ảnh bà mẹ trẻ bế con nhỏ lên rửa chân tại vòi uống nước của trụ uống nước công cộng khiến mọi người xôn xao. Được biết, những hình ảnh này được chụp tại khu vực Bãi Trước, TP. Vũng Tàu. 

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Có nhiều người đến bây giờ vẫn không phân biệt được đâu là trụ nước công cộng và nhà vệ sinh công cộng. Tôi nói dân trí thấp thì lại tự ái”.

Hình ảnh khiến nhiều người phẫn nộ.

Hình ảnh khiến nhiều người phẫn nộ.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ với hành động của 2 người mẹ trên. Tuy nhiên, một số người lại tỏ thái độ bênh vực hai người mẹ, họ cho rằng có thể vì một vài lý do khẩn cấp nào đó mà người mẹ mới làm vậy.

Được biết, từ năm 2009 trở đi, những trụ uống nước tại vòi công cộng này được Công ty CP Cấp nước tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu (Bwaco) lắp đặt miễn phí ở những địa điểm như công viên, siêu thị, trường học, bãi biển…để phục vụ người dân, du khách, học sinh. Đến nay đã có khoảng 60 trụ như vậy tại Vũng Tàu. Các trụ được “bọc” bên ngoài là lớp đá hoa cương rất đẹp.

Nguồn nước tại các trụ luôn được đảm bảo chất lượng. Hệ thống lọc nước trong trụ cứ sáu tháng phải thay một lần và mẫu nước được mang đi xét nghiệm. Bwaco cũng thường xuyên sửa chữa, kiểm tra bảo dưỡng các trụ nước. Các trụ nước được người dân, du khách đồng tình, ngợi khen vì sự tiện lợi.

Tuy vậy, vẫn còn một số người chưa có ý thức, họ dùng nước này để rửa mặt, rửa tay, thậm chí cho con đứng nên bồn nước để rửa chân…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn