Thái Hà vụng đầm ren khiến vòng 1 như bị giày xéo

( PHUNUTODAY ) - Tới dự tiệc do Trương Nam Thành tổ chức, Thái Hà mặc đầm ren cổ rộng khoe bờ vai thon trắng muốt. Tuy nhiên, với sự vụng về về màu sắc, chiếc đầm ren đen khiến vòng 1 của cô trông như đã bị #39;giày xéo#39; nặng nề.

(Thời trang) - Tới dự tiệc do Trương Nam Thành tổ chức, Thái Hà mặc đầm ren cổ rộng khoe bờ vai thon trắng muốt. Tuy nhiên, với sự vụng về về màu sắc và tính toán dáng vóc, chiếc đầm ren đen khiến vòng 1 của cô trông như đã bị giày xéo nặng nề.
[links()]

Thái Hà trong bữa tiệc do Trương Nam Thành tổ chức.
Thái Hà trong bữa tiệc do Trương Nam Thành tổ chức.

Qua nhiều show truyền hình thực tế và các buổi tiệc, cô người mẫu gốc Bắc với giọng nói khàn khàn gây cho người ta nhiều thiện cảm bởi sự nhí nhảnh trẻ trung tự nhiên.

Tuy nhiên, trong bữa tiệc gần đây của đàn em Trương Nam Thành, Thái Hà dường như đã không thành công trong nỗ lực biến hoá hình ảnh thành vintage lady trong bộ đầm ren phản chủ.

Phong cách vintage đã là một trào lưu ăn mặc đang không ngừng được mở rộng ở Việt Nam rồi. Chất liệu ren đen cũng không thể chê vào đâu được.

Tuy nhiên, Thái Hà đã không khéo khi chọn cho mình lớp lót màu da bên trong váy dẫn tới những hiệu quả thị giác khá phản cảm ở phần ngực váy khi cộng hưởng với hoạ tiết ren đen bên ngoài.

Với chiếc váy này, trông ngực Thái Hà như bà mẹ của một đàn con không biết cách mặc nội y cho đúng cách. Người xem có cảm giác khuôn ngực của Thái Hà qua sự thể hiện của chiếc váy giống hai trái lê dài chứ không phải ngực của một thiếu nữ hay hơn hết là của một người mẫu.

Thêm vào đó, với đôi mắt được trang điểm quá nhẹ khiến cho đôi mắt của Thái Hà có cảm giác như mắt giả của búp bê, ngắn và thiếu chiều sâu. Nếu được kẻ line dài thêm và đánh mắt thêm đậm tiệp với bộ trang phục, Thái Hà trông sẽ cá tính hơn nhiều.

Cận cảnh chiếc váy làm biến dạng vòng 1 của cô người mẫu gốc Bắc.
Cận cảnh chiếc váy làm biến dạng vòng 1 của cô người mẫu gốc Bắc.
 

 
  •  Milla
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn