Em gái Nhã Phương khoe con trai bụ bẫm đáng yêu khiến dân tình "phát sốt"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, em gái Nhã Phương - Jumy Phương Anh đã khiến dân tình được phen đứng ngồi không yên khi khoe ảnh con trại bụ bẫm, đáng yêu.

Nhã Phương và em gái là Jumy Phương Anh cùng kết hôn vào năm 2018. Đến giữa tháng 10 cùng năm, trên trang cá nhân, Phương Anh gây bất ngờ khi chia sẻ đang mang bầu sau 2 tháng kết hôn.

Đầu tháng 1/2019, em gái Nhã Phương đã sinh con đầu lòng. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng hot girl này thoải mái khoe những khoảnh khắc đáng yêu của con. Nhiều người khen con của Phương Anh đáng yêu, bụ bẫm, có nhiều nét giống bố.

1
1aaaaa
Em gái Nhã Phương khoe con bụ bẫu, má phúng phính.

Em gái Nhã Phương khoe con bụ bẫu, má phúng phính.

2
3
Những khoảnh khắc đáng yêu của cháu Nhã Phương.

Những khoảnh khắc đáng yêu của cháu Nhã Phương.

Ngoài ra, em gái Nhã Phương cũng khiến mọi người ngạc nhiên với ngoại hình vô cùng xinh đẹp dù mới sinh con trai đầu lòng cách đây hơn 2 tháng. Cụ thể, mới đây em gái Nhã Phương đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh khoe vẻ ngoài rạng rỡ sau ba tháng sinh con đầu lòng.

Có thể thấy, vừa mới qua thời gian ở cữ nhưng Phương Anh đã nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài tươi tắn cùng làn da trắng mịn không tì vết. Ngoài ra, vóc dáng của em gái Nhã Phương trông cũng nhỏ nhắn và thon gọn gây bất ngờ cho nhiều người.

Em gái Nhã Phương và chồng.

Em gái Nhã Phương và chồng.

"Lâu lắm rồi mới lại chụp hình. Nay thành mẹ bỉm sữa rồi, suốt ngày chăm con với chăm ba Dico nên đầu tóc rối bù không có thời gian chăm mẹ nữa" - em gái Nhã Phương chia sẻ trên cá nhân. Mấy bức ảnh được Phương Anh đính kèm nhận lại vô số lời khen ngợi từ phía cư dân mạng. Bên cạnh đó, ông xã của cô cũng được nhiều bình luận khen đẹp trai.

Có thể nói, kể từ sau khi sinh em bé, em gái Nhã Phương chuyên tâm đảm nhận vai trò của một bà mẹ bỉm sữa nên ít chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân. Tuy nhiên, mối quan hệ giữ cô và các chị gái vẫn vô cùng tốt đẹp khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tổ ấm ngọt ngào, hạnh phúc của vợ chồng em gái Nhã Phương.

Tổ ấm ngọt ngào, hạnh phúc của vợ chồng em gái Nhã Phương.

Em gái của Nhã Phương tên thật là Phương Anh, sinh năm 1992 và học tại khoa Diễn xuất của Đại học Sân khấu Điện ảnh. Có chị gái là diễn viên nổi tiếng, tuy nhiên, Phương Anh lại muốn tự mình đi lên để tránh bị nói "dựa hơi" Nhã Phương. 

Phương Anh được dân tình nhận xét là có nhan sắc xinh xắn chẳng kém gì hot girl. Cô từng góp mặt trong các bộ phim như "Phía sau tội ác", "Sóng gió gia đình", "Cỏ dại',...

Tuy nhiên, Phương Anh không hoạt động nghệ thuật nhiều mà chủ yếu kinh doanh online trên mạng xã hội. Một số khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi showbiz Việt thiếu vắng một mỹ nhân như em vợ Trường Giang.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn