Thải sạch mọi độc tố trong cơ thể, tránh bệnh tật vào người chỉ với nguyên liệu tự nhiên rẻ tiền này

( PHUNUTODAY ) - Để đảm bảo an toàn bác sĩ đã chỉ ra cách loại sạch độc tố trong cơ thể chỉ sau một đêm với các nguyên liệu tự nhiên dễ tìm.

Hướng dẫn cách làm miếng dán thải độc tố từ nguyên liệu rẻ tiền

Đầu tiên, chúng ta cần chuẩn bị hành tây, tỏi, 200ml nước, băng keo và một đôi tất.

Kế đến, cắt tỏi và hành tây thành các lát mỏng cho vào nồi nước sôi, đun trong khoảng 10 phút.

VN_15c3ef2fe97debef19c93580t097b19ee

Sau đó, tắt bếp rồi để nước nguội và đổ hỗn hợp nước trên vào miếng vải thấm nước giữa miếng băng keo, cuối cùng dán vào gan bàn chân đồng thời mang tất vào đi ngủ.

Sáng hôm sau, bóc miếng băng ra khỏi gan bàn chân sẽ thấy chất độc thoát ra khỏi cơ thể khiến nó chuyển sẫm màu hơn.

VN_15c3ef30197dd26319c93598t097b19f1

Được biết, phương pháp này rất phổ biến bên Nhật và được rất nhiều người tin dùng hàng trăm năm nay do không chỉ loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể, mà còn mang lại một số lợi ích như: giảm đau, giảm mệt mỏi, bớt căng thẳng, tăng cường năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện làn da và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Những biện pháp giúp gan thải độc tự nhiên

1. Uống nhiều nước chanh

6-thoi-quen-giup-ban-thai-doc-gan-tot-hon-dung-thuoc-bo-26-.5045

Nước giúp tăng tốc độ trao đổi chất, loại bỏ tạp chất và độc tố khỏi cơ thể, và giảm bớt gánh nặng cho gan. Sau khi thức dậy vào buổi sáng, uống một cốc nước ấm đun sôi để tỉnh táo cho cả ngày. Tiến sĩ Peter Kramer, một chuyên gia về gan của Mỹ, gợi ý rằng bạn có thể thử thêm chanh vào nước. Độ chua của chanh có thể làm cho gan tạo ra mật, điều này rất tốt cho việc thải độc gan. Uống 8 ~ 10 cốc mỗi ngày, 300ml mỗi lần.

2. Ăn bắp cải tím

Các loại rau họ cải bao gồm củ cải đường, củ cải, bắp cải, bắp cải tím và rau arugula, hoặc rau có chứa lưu huỳnh, như hành tây, tỏi và bông cải xanh, tất cả đều làm tăng chức năng giải độc của cơ thể. Ăn 2 khẩu phần rau cải mỗi ngày có thể tăng cường chức năng thải độc gan.

3. Massage thường xuyên

Khi cơ thể ở tư thế phẳng, nhẹ nhàng xoa bóp túi mật và gan, gần dưới xương sườn ở phía bên phải của cơ thể. Stephen Stewart, một chuyên gia về bệnh gan tại Bệnh viện Metter ở Vương quốc Anh, tin rằng massage giúp thúc đẩy lưu thông máu trong gan và cải thiện sự trao đổi chất hệ thống.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn