Những sự thật bất ngờ về những điểm hấp dẫn phái đẹp qua con mắt đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Vẻ bề ngoài của các nàng luôn là điểm đầu tiên đập vào mắt các anh, nhưng điểm hấp dẫn các chàng đôi khi lại không như các nàng vẫn nghĩ.

 Chúng ta ai cũng thường nghĩ rằng một khuôn mặt xinh xắn, một thân hình bốc lửa của các nàng sẽ thu hút những chàng trai. Điều này có thể đúng trong một số trường hợp, nhưng nếu nói tất cả mọi chàng trai đều sẽ như thế thì hoàn toàn sai lầm.

Thực tế là vẫn có những thứ không liên quan gì đến gương mặt trắng sáng hay vóc dáng bốc lửa… của các nàng vẫn có thể thu hút cánh mày râu như thường. Đôi khi chỉ cần một nụ cười tỏa nắng, một mùi hương quyến rũ sau khi tắm hay một giọng nói ngọt ngào… của các nàng cũng đủ làm các chàng mê mệt.

Dưới đây là những sự thật bất ngờ về những điểm hấp dẫn của các nàng mà nhiều anh chàng đã thú nhận.

Nữ giới đậm người chút trông hấp dẫn hơn

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, phụ nữ sẽ hấp dẫn hơn nếu như họ mũm mĩm 1 chút, và đặc biệt là có vòng 3 "đậm đà". Đây cũng được cho là 1 trong những điều kiện giúp duy trì nòi giống.

hap dan 1

Mùi thơm của nàng sau khi tắm

Điều này nghe có vẻ không liên quan, nhưng sự thật là nhiều anh chàng đã thú nhận rằng, mùi thơm của nàng sau khi tắm xong thật sự đã khiến tim chàng đập nhanh hơn.

Có thể chính những anh chàng ấy cũng nghĩ điều này có một chút ngớ ngẩn, thế nên không có gì ngạc nhiên nếu bạn cũng cảm thấy như vậy. Các cô gái thường thích dùng những loại sữa tắm có mùi thơm dễ chịu và nhiều chàng sẽ lập tức nhận ra hương thơm đó vì nó gần như là một phần của người phụ nữ họ đang “đong đưa”.

Giọng nói hay

Không thể phủ nhận rằng các giác quan thực sự rất quan trọng. Sự quyến rũ của một cô gái không chỉ là ở ngoại hình mà còn ở giọng nói của cô ấy nữa. Đây có thể là điều cuối cùng mà bạn nghĩ đến khi hẹn hò, nhưng trong suy nghĩ của đàn ông thì giọng nói của cô gái khá quan trọng.

Chúng ta bị thu hút bởi những tần số và dao động nhất định. Những người khác nhau thì sẽ bị thu hút bởi những tần số và dao động khác nhau, giống như đối với mùi hương cơ thể tự nhiên của một người vậy, bạn sẽ đổ gục vì chúng hoặc không còn tùy thuộc mức độ bị thu hút của bạn là gì.

Vẫn có một số người đàn ông yêu bằng tai nhưng dĩ nhiên giọng nói lại là thứ mà bạn không thể kiểm soát được. Tuy nhiên nếu như may mắn có được một giọng nói hay thì cơ hội tìm được bạn trai của bạn sẽ cao hơn so với những người phụ nữ khác.

Những nàng hay bật cười vì chuyện đùa của chàng

Với một số chàng, chỉ cần được nghe tiếng cười giòn của cô gái vì trò đùa của họ thì đã mê mẩn rồi chứ không nhất thiết các nàng phải thật quyến rũ và “đung đưa” trong những chiếc váy ngắn.

Bởi với nhiều chàng, khi ấy họ thấy các nàng thật duyên dáng và vui tính; nàng hướng đôi mắt chú ý đến mình, miệng mỉm cười với đôi mắt lấp lánh tinh nghịch.

Khi cô ấy có thể duy trì cuộc trò chuyện

Trí tuệ là một nét quyến rũ mới và ít nhất là có một số người tin vào điều đó. Sự thông minh có thể không phải là một yếu tố then chốt để thu hút phái mạnh nhưng hầu hết đàn ông vẫn rất yêu thích những cô gái thông minh và có khả năng duy trì cuộc trò chuyện. Bạn không thể gây dựng được quan hệ với một người mà bạn không thể nói chuyện; và đối với một số đàn ông thì trò chuyện là một màn dạo đầu lý tưởng.

 Một số người thực sự rất thích những cô gái có hiểu biết, họ là những cô gái đã đọc hết mọi thứ mà cô ấy có thể. Tuy nhiên bạn cần cẩn trọng, không nên tỏ ra khôn ngoan hơn vì đàn ông sẽ để tâm về điều đó. Trên hết bạn đừng ngại ngần thể hiện sự thông minh của mình vì phái mạnh sẽ cảm thấy điều đó thật quyến rũ.

hap dan 2

Những nàng tự tin và khiêm nhường

Sự thật thì những cô nàng tự tin luôn gây được chú ý của nhiều chàng bất kể họ ăn vận như thế nào. Các nàng có thể diện đồ thật sexy hoặc chỉ đơn giản là những bộ trang phục bình thường như quần jeans, áo sơ mi và giày bệt.

Những cô gái luôn toát lên vẻ tự tin khiến các chàng cảm thấy thích thú vì những cô gái này thường không dễ chinh phục. Và đương nhiên, đã là đàn ông thì chàng nào cũng có xu hướng thích đi chinh phục, càng khó họ lại càng hứng thú.

Ngoài việc tự tạo cho mình vẻ tự tin thì các nàng cũng phải khiêm nhường, bởi phụ nữ quá tự tin nhưng không khiêm nhường sẽ dễ trở thành hình mẫu của những cô nàng đanh đá và ác ý. Và mặc dù những cô gái kiểu này cũng có thể hấp dẫn một số chàng, nhưng về lâu về dài những nàng này sẽ là người giết chết tình yêu của họ.

Những cô gái có tính khiêm nhường sẽ luôn biết mình là ai và không cần phải thể hiện điều đó cho cả thế giới biết. Họ hài lòng khi là chính mình, và đó cũng là một điều mà các chàng cảm thấy hấp dẫn không thể cưỡng lại được.

Váy xòe xếp ly

Rất nhiều người đàn ông thừa nhận rằng loại váy này thực sự rất thu hút vì trông nó vừa quyến rũ vừa kín đáo. Mặc dù những bộ đồ kiệm vải hay cắt xẻ nhiều vẫn luôn rất quyến rũ với đàn ông nhưng không cần lúc nào cũng phải diện đồ như vậy mới trở nên thu hút. Vẫn có những người đàn ông yêu thích các bộ cánh tinh tế hơn là phô bày cơ thể, đây là điều mà phụ nữ nên ghi nhận. Thật tốt khi vẫn còn thấy được những người đàn ông như vậy tồn tại trên đời. Đôi khi bạn hãy để cho đàn ông vận dụng trí tưởng tưởng hơn là phô bày tất cả những gì bạn có trước mắt họ.

Một cô gái đọc sách trong bữa tiệc

Điều này hơi lạ bởi thực sự là chẳng có ai đi tiệc mà mang sách trong túi cả. Nếu bạn muốn đọc sách thì hãy ở nhà, còn nếu muốn đi tiệc thì chỉ cần diện thật đẹp và vui chơi hết mình. Đương nhiên sẽ có lúc tự dưng bạn cảm thấy chán và muốn rời khỏi bữa tiệc, nhưng đừng nghĩ đến mức mà nhiều người đều cảm thấy chán như vậy, đặc biệt là với những cô gái và sách. Tuy nhiên có một số ít các anh chàng lại coi đó là điểm hấp dẫn nhất, đây là sự thật. Hãy thử nếu bạn quan tâm.

Những nàng có xương quai xanh hiện lên rõ ràng

Một số chàng đã thừa nhận rằng, họ cảm thấy rất kích thích khi ngắm nhìn xương quai xanh của các nàng. Tuy điều này không thực sự rõ ràng, nhưng trên thực tế vẫn có những phần trên cơ thể các nàng mà cánh mày râu cảm thấy cực kỳ thu hút, ví như đường viền cổ hay đôi môi căng mọng.

Vì thế, đối với một số chàng trai, phần xương quai xanh của nàng lại là một điểm thu hút họ đến kỳ lạ. Đây là điểm hấp dẫn hoàn toàn tự nhiên, vậy nên, nếu muốn sử dụng lợi thế này, các nàng chỉ cần đừng che đi phần xương cổ của mình là được.

Thực tế thì các chàng có thể bị ham muốn bởi hình thức của một nàng nào đấy mà không có bất kỳ cảm xúc yêu đương nào, thế nên những thông tin trên đây là sự hấp dẫn đồng nghĩa với tình yêu. Và hãy nhớ rằng, ai cũng sẽ có người bạn đời của riêng mình, vì vậy chỉ cần thư giãn và chờ thời gian mang đến cho mình “người ấy” thôi bạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT