Bị thầy giáo "trù" ế chồng, nữ sinh có màn "trả thù" đầy ngọt ngà‌o

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì đi học thường hay nghịch ngợm mà nữ sinh đã bị thầy giáo "trù" sau này sẽ ế chồng.

Học trò có lẽ là những người nghĩ ra đủ trò nghịch ngợm, tinh quái mà khiến thầy cô cũng phải "choáng váng". Cô nàng dưới đây cũng vậy, thậm chí cô nàng còn nghịch ngợm đến nỗi bị thầy giáo "trù" sẽ ế chồng.

Theo đó, cách đây không lâu, một cô nàng ở Trung Quốc đã lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện hài hước của mình khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Đây là thầy chủ nhiệm thời cấp 2 của tôi. Lúc còn đi học, thầy hay ch‌ê tôi nghịch như quỷ, sau này nhất định sẽ ế chồng. Kết quả tôi lại thàn‌h con dâu thầy. Hiện tại mỗi ngày thầy đều phải trông con hộ tôi, rồi còn cho tôi tiền tiêu vặt nữa!.

Chia sẻ của cô bạn khiến ai nấy cũng phì cười.

Chia sẻ của cô bạn khiến ai nấy cũng phì cười.

Theo đó, thời còn đi học cô nàng này vô cùng nghịch ngợm khiến thầy giáo cũng phải "than trời". Chắc hẳn thầy chủ nhiệm lớp đã không ít lần phải đau đầu đi giải quyết hậu quả mà cô bạn này gây ra nên mới than thở như vậy. Thậm chí, thầy chủ nhiệm của cô nàng còn chê cô "nghịch như quỷ" và "trù" cô sau này sẽ ế chồng. Thật bất ngờ, vài năm sau cô nàng lại có duyên và kết hôn với con trai của thầy giáo năm xưa từng "trù" mình sẽ ế.

Đáng chú ý, cô nàng còn cho biết, hiện tại người thầy năm xưa "trù" mình ế đang phải chăm con hộ mình. Chưa hết, cô nàng cũng khoe thường xuyên được bố chồng cho tiền để tiêu vặt. Chẳng biết năm xưa khi nói đùa câu ấy, thầy có tưởng tượng nổi khung cảnh của hiện tại hay không. 

Đa phần mọi người đều bật cười với "màn trả thù" cao tay của cô gái này. Một số người thì hy vọng thầy sẽ đủ dũng cảm để đối mặt với những trò nghịch ngợm của cô con dâu này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn