Thản nhiên cho cô gái trẻ ngồi vào buồng lái chụp ảnh, phi công lập tức "gặp họa"

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi bức ảnh cô gái trẻ ngồi trên ghế lái ở máy bay được chia sẻ lên mạng xã hội thì một phi công đã bị cấm bay.

Mới đây, một phi công của hãng Air Guiliin đã bị cấm bay suốt đời sau khi bức ảnh cô gái ngồi trên buồng lái máy bay được lan truyền trên mạng. 

Bức ảnh này được một cô gái tên Chen Yuying, sinh viên năm 3 trường Đại học Du lịch Quế Lâm đăng tải lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái: "Cảm ơn anh phi công rất nhiều! Em rất hồi hộp!".

Trong bức ảnh được chia sẻ, cô nữ sinh ngồi tạo dáng trên ghế của phi công và phía trước có một chiếc bàn trà.

Được biết, vụ việc trên xảy ra trên chuyến bay của hãng Air Guilin từ 10 tháng trước, tuy nhiên, bức ảnh chỉ bị lan truyền từ hôm 3/11. 

Nữ sinh ngồi vào buồng lái máy bay chụp ảnh.

Nữ sinh ngồi vào buồng lái máy bay chụp ảnh.

Bức ảnh này được một người làm việc trong ngành hàng không phát hiện trên Weibo mới đây và cung cấp cho các chuyên gia. Ngay sau đó, các chuyên gia đã nhận được bức ảnh này được chụp khi máy bay đang trên không trung. Họ cũng nhanh chóng xác định được hãng hàng không này là Air Guilin.

Hãng hàng không Air Guilin sau đó đã xác nhận sự việc trên và thông tin sự việc này xảy ra vào ngày 4/1. Bức ảnh này được chụp trên chuyến bay GT1011, từ thành phố Quế Lâm, Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, đến thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô. 

Hãng hàng không này cũng tuyên bố cấm phi công này bay vĩnh viễn. Bên cạnh đó, các thành viên phi hành đoàn khác bị đình chỉ bay trong thời gian điều tra thêm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn