Chàng trai mua chăn đuôi cá về đắp rồi nhận mình là “con của biển” nhưng điều này mới khiến mọi người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Muốn trốn làm việc nhà, một chàng trai đã mua chiếc chăn đuôi cá về đắp rồi suốt ngày nằm dài trên sofa khiến bạn gái "uất nghẹn".

Mới đây, một cô nàng đã lâm vào cảnh dở khóc dở cười vì sự bá đạo của bạn trai. Theo đó, anh chàng này đã "làm trò" bằng cách mua về một chiếc chăn có hình đuôi cá rồi trùm vào và tự nhận mình là... mỹ nhân ngư. Vì người cá thì không thể đi lại nên anh bạn trai này chỉ nằm dài trên sofa và nhất định làm biếng suốt cả ngày.

Anh chàng đắp chăn đuôi cá và nằm dài trên sofa. (Ảnh: Weibo)

Anh chàng đắp chăn đuôi cá và nằm dài trên sofa. (Ảnh: Weibo)

Mệt mỏi vì sự lầy lội của bạn trai, cô nàng này đã inbox shop bán chăn và nhất quyết đòi trả lại chiếc chăn đuôi cá này.

1
Bất lực với người yêu, cô gái đã nhắn tin với chủ shop đòi trả lại chiếc chăn.

Bất lực với người yêu, cô gái đã nhắn tin với chủ shop đòi trả lại chiếc chăn.

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện chàng trai chia tay người yêu vì quá lười.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Chia sẻ câu chuyện của mình trên một diễn đàn dành cho sinh viên, chàng trai cho biết cô nàng người yêu 5 lần 7 lượt sang phòng mình chơi nhưng lần nào cũng chỉ biết ăn còn việc nấu nướng, dọn dẹp chẳng bao giờ tự giác làm. Không những thế, cô nàng này còn vô duyên đến mức chê đồ ăn các bạn của người yêu nấu “nhạt quá”, “chán quá”…

Thậm chí mẹ chàng trai lên chơi mà cô nàng vẫn “ngựa quen đường cũ” chỉ biết ăn, chẳng ý tứ gì đến việc nấu nướng hay phụ giúp mọi người.

Sau đó, chàng trai đã quyết định chia tay cô bạn gái đó với lý do không hợp. Ngay sau khi bài viết đăng tải, những tưởng sẽ bị cộng đồng mạng “ném đá” vì lí do chia tay ngớ ngẩn này thì chàng trai lại nhận được sự ủng hộ của tất cả cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn